Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vụ chuyển nhượng đáng chú ý đã hoàn tất

MU đang là CLB chịu chi nhất tại giải Ngoại hạng khi đã tiêu tốn hơn 50 triệu bảng để kích nổ 3 bom tấn lần lượt là Eric Bailly, Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan.

bam tan chuyen nhuong he anh 1

Eric Bailly (Villarreal sang MU- 30 triệu bảng): Trung vệ trẻ người Bờ Biển Ngà là bản hợp đồng đầu tiên của MU dưới triều đại Jose Mourinho. Với lối mạnh mẽ, tốc độ nhưng không kém phần thông minh, ngôi sao sinh năm 1994 được kỳ vọng sẽ trở thành đối tác ăn ý của Chris Smalling mùa giải tới.

 

bam tan chuyen nhuong he anh 2

Michy Bashuayi (Marseille sang Chelsea- 33 triệu bảng): Màn trình diễn của cầu thủ 22 tuổi tại Ligue 1 đã thuyết phục BLĐ "The Blues" chi khá nhiều tiền để chiêu mộ anh từ Marseille ngay sau khi Euro 2016 khép lại.

 

bam tan chuyen nhuong he anh 3

Lucas Digne (PSG sang Barcelona- 13,3 triệu bảng): Hậu vệ sinh năm 1993 sẽ phải nỗ lực hết mình mới có cơ hội cạnh tranh vị trí chính thức với đàn anh Jordi Alba ở mùa giải 2016/17.

 

bam tan chuyen nhuong he anh 4

Ilkay Gundogan (Dortmund sang Man City- 21 triệu bảng): Pep Guardiola sẽ có sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa mùa giải tới mà không cần lo lắng về việc Yaya Toure sẽ ra đi vào hè này. Tuy nhiên, có một lưu ý là Gundogan có tiền sử chấn thương khá đồ sộ.

 

bam tan chuyen nhuong he anh 5

Jordon Ibe (Liverpool sang Bournemouth- 15 triệu bảng): "The Kop" vừa nhượng lại tài năng trẻ 20 tuổi cho Bournemouth với giá 15 triệu bảng do anh này không phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Jurgen Klopp.

 

bam tan chuyen nhuong he anh 6

Zlatan Ibrahimovic (MU, miễn phí): Người hâm mộ MU vẫn chưa hết lâng lâng sau khi tận mắt chứng kiến Zlatan công bố bến đỗ tiếp theo là sân Old Trafford. Mùa giải tới, hàng công của "Quỷ đỏ" sẽ vô cùng đáng gờm với sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi như Martial, Rashford, Rooney và đặc biệt là siêu tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic.

 

bam tan chuyen nhuong he anh 7

Vincent Janssen (AZ Alkmaar sang Tottenham- 18,8 triệu bảng): Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan hai mùa giải gần đầy đều đã chuyển sang thi đấu tại Premier League. Liệu Vincent Janssen có thể tỏa sáng trong màu áo Spurs hay sẽ đi vào vết xe đổ của Memphis Depay.

 

bam tan chuyen nhuong he anh 8

Sadio Mane (Southampton sang Liverpool- 30 triệu bảng): Ngôi sao người Senegal là bản hợp đồng đắt giá thứ ba trong lịch sử đội bóng vùng Merseyside, chỉ xếp sau Andy Carroll (35 triệu bảng) và Christian Benteke (32,5 triệu bảng). 

bam tan chuyen nhuong he anh 9

Henrikh Mkhitaryan (Dortmund sang MU- 35 triệu bảng): Trên thực tế, Để sở hữu ngôi sao người Armenia, "Quỷ đỏ" đã phải chi đến 80 triệu bảng. Số tiền bao gồm phí lót tay, phí chuyển nhượng cùng mức lương 10 triệu bảng mỗi mùa trong vòng 4 năm.

 

bam tan chuyen nhuong he anh 10

Ahmed Musa (CSKA sang Leicester City- 18 triệu bảng): Để khẳng định tham vọng ở mùa giải tới, "The Foxes" đã phá kỷ lục chuyển nhượng khi bỏ ra đến 18 triệu bảng để chiêu mộ chân sút người Nigeria. Ahmed Musa. Anh là tân binh thứ tư của nhà ĐKVĐ Premier League sau Ron-Robert Zieler, Luis Hernandez và Nampalys Mendy.

 

bam tan chuyen nhuong he anh 11

Nolito (Celta Vigo sang Man City- 14 triệu bảng): Phớt lờ sự quân tâm của Barcelona, cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha đã quyết định đoàn tụ cùng HLV Pep Guardiola tại Etihad.

 

bam tan chuyen nhuong he anh 12

Miralem Pjanic (Roma sang Juventus- 25,3 triệu bảng): Mùa giải vừa kết thúc, Bianconeri đã nhanh tay chiêu mộ một trong những tiền vệ công tốt nhất châu Âu. Pjanic sẽ nguồn cung cấp bóng hoàn hảo cho Paulo Dybala ở tuyến trên.

 

bam tan chuyen nhuong he anh 13

Samuel Umtiti (Lyon sang Barca- 20 triệu bảng): Trung vệ người Pháp chính là gương mặt được nhà ĐKVĐ La Liga lựa chọn để vá những lỗ hổng hàng thủ mùa giải mới. Không chỉ sở hữu khả năng phòng ngự xuất sắc, Umtiti còn là một chân chuyền cự phách. Bằng chứng là tỷ lệ chuyền chính xác 100% trong trận tứ kết Euro với Iceland.

 

bam tan chuyen nhuong he anh 14

Victor Wanyama (Southampton sang Tottenham- 13,5 triệu bảng): Sự xuất hiện của "Máy quét" người Kenya sẽ tăng cường chất thép cho tuyến giữa của "Gà trống" trong những trận cầu quan trọng, đặc biệt là ở đấu trường Champions League.

 

10 vụ chuyển nhượng đáng chú ý đã được hoàn tất

Bayern Munich đang là CLB làm mưa làm gió trên TTCN khi liên tục công bố hai tân binh đắt giá lần lượt là Renato Sanches và Mats Hummels.


Dũng Sĩ

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm