Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghỉ dưỡng tại khu đô thị có mật độ cây xanh lên đến 52%

Với vị trí gần trung tâm, cảnh quan xanh mát và tiện ích, Gamuda Gardens không chỉ là nơi để ở mà trở thành điểm nghỉ dưỡng tại gia.

Vừa chỉnh trang lại khu vườn một nửa dành trồng cây, một nửa trồng hoa, phía góc vườn đặt một chiếc bàn nhỏ xinh cùng vài tách trà, anh Nguyễn Văn Hà (cư dân mới ở Gamuda Gardens) hào hứng nói: “Bản thân nhà ở đã là khu nghỉ dưỡng, cần gì phải đi đâu xa”.

Nhờ có người quen giới thiệu nên anh tìm hiểu và quyết mua một căn biệt thự ở Gamuda Gardens và nhận nhà về ở hồi đầu năm nay. Nhà cửa rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, gia đình anh chẳng cần đi du lịch đâu xa.

“Vào những ngày hè, buổi tối cả gia đình có thể làm bữa BBQ ngoài trời rồi uống trà. Các cháu rất thích được tự do sáng tạo, trồng cây, tưới hoa. Còn ông bà có không gian thoáng đãng để tập thể dục, dạo bộ, hít thở không khí trong lành”, anh thích thú cho biết.

Gamuda Gardens anh 1
Với cư dân Gamuda Gardens, nhà là nơi nghỉ dưỡng.

Trong những năm gần đây, sống xanh đang dần trở thành xu hướng phố biến trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam. Sydney và Melbourne (Australia) đã áp dụng thành công hình thức xanh hóa môi trường sống bằng việc trồng cây trên mái nhà, biến tường công sở thành những bức tường xanh.

Tại châu Á, Singapore là một trong những quốc gia đi đầu về thiết kế không gian xanh cho đô thị. Đảo quốc sư tử gây choáng ngợp bởi sự xen kẽ hài hòa giữa các tòa nhà chọc trời với mật độ cây xanh cao.

Ở Việt Nam, đặc biệt tại Hà Nội -  nơi có mật độ dân số đông và nhiều nhà cao tầng, sống xanh cũng đang là xu hướng phát triển của bất động sản. Những dự án nội đô có môi trường sống với nhiều cây xanh và gần sông, hồ đang được quan tâm tuy nhiên nguồn cung không nhiều. Trong khi đó, những dự án địa thế đẹp, gần sông hồ, môi trường sống trong lành thường có giá thành cao.

Nắm bắt được xu hướng và chuẩn mực “sống xanh”, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam ra mắt Gamuda Gardens - dự án đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng và nhà đầu tư.

Với diện tích 73 ha, Gamuda Gardens có mật độ cây xanh lớn, lên đến 52%. Đây là một trong 4 khu phức hợp chính của Gamuda City - khu đô thị nổi bật với công viên hồ điều hòa rộng 320 ha và đa dạng sản phẩm an cư như biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại, chung cư cao cấp…

Gamuda Gardens anh 2
Gamuda Gardens được xây dựng với mật độ cây xanh lên đến 52%.

Sau gần 5 năm bàn giao, Gamuda Gardens đã xây dựng nên một cộng đồng cư dân hoàn thiện, một không gian sống xanh chuẩn mực với hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp. Hầu hết công trình dịch vụ, tiện ích quy mô lớn nằm gần hoặc trong Gamuda Gardens đã hoàn tất thi công và đi vào hoạt động.

Các tiện ích khép kín bao gồm: Club House mang đến một tổ hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí, vui chơi chuẩn quốc tế với bể bơi tiêu chuẩn Olympic 8 làn bơi; khu công viên trẻ nhỏ; vườn dạo; sân tennis; nhà hàng dịch vụ, spa, xông hơi; thư viện; khu phố thương mại.

Gamuda Gardens được các chuyên gia đánh giá là “nơi nghỉ dưỡng mỗi ngày cho cả gia đình”. Nơi đây không chỉ tốt cho những cư dân lớn tuổi, mà còn đem lại cho thế hệ tương lai một môi trường lành mạnh để phát triển toàn diện nhất cả thể chất và tinh thần.

Chủ đầu tư cho biết, hệ thống giáo dục đạt chuẩn, liên cấp quốc tế Singapore SIS tại Gamuda Gardens, trường mẫu giáo IQ Montessori cũng đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu học tập cho hàng nghìn con em cư dân tại khu đô thị.

Gamuda Gardens anh 3
Gamuda Gardens mang lại tuổi thơ trọn vẹn, đa sắc cho cư dân nhí.

Giai đoạn tiếp theo của Gamuda Gardens đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng nhà đầu tư và khách mua nhà. Có thể kể đến chung cư The Zen Residence 3 - tòa căn hộ cao 31-35 tầng, là tổng hòa của kiến trúc Nhật Bản hiện đại, đan cài cùng cảm hứng thiên nhiên khoáng đạt.

Giới đầu tư bất động sản dự đoán, nhờ nằm gần các tuyến đường trọng điểm, kết nối giao thông thuận lợi với các khu vực lân cận và gần trung tâm nên Gamuda Gardens sẽ gia tăng giá trị trong tương lai. “Nhiều khách hàng và nhà đầu tư nhận thấy cơ hội sau khi các tuyến đường hoàn tất đã nhanh chóng chọn mua nhà cận kề thời điểm hoàn thiện để tối ưu lợi ích”, anh Hoàng Văn Thái, một môi giới trong ngành bất động sản tiết lộ.

Từ 1/5 đến 14/7, mọi khách mua nhà đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng hàng tuần để nhận xe Vespa GTS, Vespa Sprint, Liberty ABS, iPhone XS Max cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Tổng giá trị giải thưởng gần 3 tỷ đồng.

Website: gamudagardens.com.vn; Hotline: 0902178088

Facebook: Gamuda Gardens Official

Instagram: @gamuda.gardens

Địa chỉ: Km 4.4 Pháp Vân, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm