Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gamuda City giải cơn khát 'sống xanh' phía nam Hà Nội

Gamuda City được xem là một trong dự án đáng chú ý ở khu vực phía nam Hà Nội, với các tiêu chí: xanh, thông minh và hiện đại.

Là một trong những thành phố có tốc độ đô thị hoá nhanh nhất cả nước, Hà Nội phải đối mặt với nhiều vấn đề, trong đó có việc thiết hụt chỗ ở, giao thông tắc nghẽn, chất lượng không khí bị ảnh hưởng. Do đó, người dân ngày càng có nhu cầu về một nơi sống xanh.

Các khu đô thị mới hiện đại, văn minh không chỉ góp chỉ góp phần giải quyết căn bản nhu cầu nhà ở của người dân, mà còn tạo nên không gian sống tốt hơn nhằm phục vụ nhu cầu hưởng thụ cuộc sống ngày càng cao của người dân.

Trong đó, Gamuda City là dự án điểm nhấn phía nam thủ đô. Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đã “xanh hoá” khu dân cư của mình, hình thành nên môi trường sống tiêu chuẩn quốc tế, giải toả cơn khát sống xanh cho nhiều người dân đô thị.

Gamuda Gardens anh 1
Gamuda City giải toả cơn khát sống xanh của người dân thủ đô.

Là một trong bốn phân khu của Garmuda City, Gamuda Gardens rộng 500 ha, nằm cạnh công viên Yên Sở - lá phổi xanh của Hà Nội. Lấy hình mẫu khu đô thị hiện đại của Malaysia là Valencia và Bandar Botanic, Gamuda Gardens được xây dựng và phát triển theo phong cách “sống xanh và hướng đến cộng đồng”.

Diện tích của Gamuda Gardens là 73 ha, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 50%, còn lại được bao phủ bởi những hàng cây xanh mướt, mang đến không gian thoáng đãng, bầu không khí trong lành cho cộng đồng dân cư.

Ngoài ra, cư dân Gamuda Gardens còn được thừa hưởng hạ tầng tiện ích hiện đại, đồng bộ tại nội khu. Gần 100% khu tiện ích đã hoàn thiện và đi vào hoạt động, như sân tennis, phòng tập gym, bể bơi tiêu chuẩn Olympic, nhà câu lạc bộ Club House, nhà phố thương mại, trung tâm mua sắm, trường học quốc tế liên cấp Singapore SIS, nhà trẻ Montessori…

Gamuda Gardens anh 2
Cư dân Gamuda Gardens được tận hưởng tiện ích đa dạng, hiện đại.

Chủ đầu tư còn xây dựng sẵn những không gian sinh hoạt cộng đồng theo bản sắc văn hoá quây quần của con người Việt Nam. Cư dân có thể họp nhóm, làm việc, gặp mặt bạn bè và hàng xóm, từ đó thiết lập một cộng đồng văn minh, hiện đại và tình cảm, “tắt lửa tối đèn có nhau”.

Không chỉ dành những món quà giá trị cho khách hàng, Gamuda Gardens còn có nhiều chương trình, sự kiện chất lượng hàng năm cho toàn bộ người dân thủ đô, như lễ hội mùa xuân, lễ hội lều trại, chương trình “Chạy vì trái tim” ủng hộ trẻ em hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh tim bẩm sinh.

Chủ đầu tư Gamuda Land cho biết từ 1/5 đến 14/7, tất cả người mua nhà trong tháng 7 đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng hàng tuần để nhận xe Vespa GTS, Vespa Sprint,Liberty ABS, Iphone XS Max cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Tổng giá tri giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng

Gamuda Land Việt Nam - Nhà kiến tạo đô thị xanh: Km 4.4 Pháp Vân, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0902178088; Website: gamudagardens.com.vn

Facebook: www.facebook.com/OfficialGamudaGardens; Instagram: www.instagram.com/gamuda.gardens

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm