Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khu đô thị xanh Gamuda Gardens bổ sung nhiều tiện ích mới

Gamuda Gardens không chỉ có không gian rộng rãi, xanh mát mà còn có nhiều tiện ích hiện đại, phục vụ cuộc sống cao cấp của cư dân.

Đầu tư vào các tiện ích xã hội, biến khu đô thị Gamuda Gardens thành một thành phố thu nhỏ là chiến lược phát triển lâu dài của Gamuda Land Việt Nam. Tiện ích sống luôn là mối quan tâm hàng đầu của các cư dân đã, đang và sẽ đến với khu đô thị. Ngoài các tiện ích đa đạng sẵn có, ngày 24/3, Gamuda Gardens sẽ có thêm siêu thị Vinmart với diện tích gần 3.000 m2.

Là dự án đầu tiên của Gamuda Land tại Việt Nam, Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội) hướng đến trở thành khu đô thị xanh và thông minh - nơi người dân được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc đời sống, với đầy đủ trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, điểm chăm sóc sắc đẹp, khu vui chơi giải trí, sinh hoạt cộng đồng…

Khu do thi Gamuda Gardens anh 1
Phối cảnh khu đô thị Gamuda Gardens.

Với phong cách kiến trúc hiện đại tối giản, kết hợp hài hòa với không gian mở, Club House tại Gamuda Gardens mang đến tổ hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí, thư giãn, vui chơi tiêu chuẩn quốc tế. Cư dân có thể thư giãn với bể bơi tiêu chuẩn Olympic 8 làn, khu công viên thiếu nhi, vườn dạo, sân tennis, nhà hàng dịch vụ, spa, xông hơi, phòng thư viện cùng khu phố thương mại sầm uất. Đây cũng là nơi kết nối giao thương, chia sẽ khoảnh khắc, tổ chức các hoạt động cộng đồng.

Dãy nhà phố thương mại đang đi vào hoạt động với đa dạng loại hình kinh doanh, như cà phê, siêu thị, đồ nội thất, đồ gia dụng… Ngoài ra, hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế với mô hình trường Liên cấp quốc tế Singapore (SIS) tại Gamuda Gardens, trường mẫu giáo IQ Montessori đã sẵn sàng cho hàng nghìn con em cư dân The Zen Residence.

Khu do thi Gamuda Gardens anh 2
Tòa nhà The Two Residence.

Trong quần thể đô thị sinh thái cao cấp, siêu thị VinMart được ưu tiên bố trí xây dựng trong tầng 1 tòa CT2, với diện tích gần 3.000 m2. Trong tương lai, đây không chỉ là nơi mua sắm thực phẩm an toàn, chất lượng mà còn là điểm giải trí với đầy đủ loại hình dịch vụ cho cư dân.

Cũng theo chủ đầu tư, việc bố trí các tiện ích đã được tính toán ngay từ quy hoạch tổng thể của khu đô thị. Cách bố trí đường phố tạo điều kiện thuận lợi cho người đi bộ hoặc đạp xe. Không gian xanh chiếm 40% diện tích toàn khu, đan xen các khu nhà, tạo ra luồng khí thông thoáng.

Khu do thi Gamuda Gardens anh 3
Không gian xanh lý tưởng cho các hoạt động gia đình.

Ngày 24/3, Vinmart Yên Sở đã được khai trương tại tòa nhà The Two Residence, khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội. Sự kiện mang đến nhiều quà tặng khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng, chương trình nghệ thuật ánh sáng và ca nhạc. Độc giả liên hệ hotline 0902178088 hoặc truy cập website www.gamudagardens.com.vn để biết thêm chi tiết.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm