Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ bùng nổ với chiến thắng của tuyển Việt Nam

Khánh Phương, Dương Thanh Vàng bày tỏ niềm hân hoan, hạnh phúc khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Philippines.

Tối 6/6, trận tuyển Việt Nam gặp Philippines tại lượt về vòng loại hai World Cup 2026 diễn ra tại sân Mỹ Đình. Với việc giành chiến thắng 3-2 trước Philippines, đội tuyển Việt Nam hy vọng giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026, khu vực châu Á. Sau chiến thắng trước Philippines, đội tuyển vẫn đứng thứ 3 tại bảng F với 6 điểm và hiệu số -2. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam đã thu hẹp khoảng khoảng cách xuống còn 1 điểm so với Indonesia.

Bởi thế, chiến thắng tối 6/6 của thầy trò HLV Kim Sang-sik khiến cổ động viên Việt hân hoan, dù hành trình để họ đánh bại Philippines khá nhọc nhằn.

Là fan trung thành của các trận đấu bóng, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sau khi theo dõi tuyển Việt Nam thi đấu tối 6/6 bày tỏ: “Tuyển mình thắng, xin chúc mừng nhưng sao vẫn chưa cảm thấy vui lắm. Thôi thì mới chấn chỉnh lại nên cứ chờ đợi và hy vọng tiếp”.

doi tuyen Viet Nam anh 1

Hình ảnh trong trận bóng tối 6/6. Ảnh: Minh Chiến.

Trong khi đó, ca sĩ Khánh Phương viết: “Chúc mừng đội tuyển Việt Nam của chúng ta đã giành chiến thắng. Một trận cầu lớn ngay sau thời gian trải qua những sự thăng trầm”. Giọng ca Chiếc khăn gió ấm chia sẻ thêm anh rất ấn tượng với các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam. Họ bị dẫn bàn trước nhưng đã chiến đấu với tinh thần quyết tâm và bản lĩnh.

“Sự quyết tâm của cả đội đã được chứng minh bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 ở phút thứ 5 bù giờ. Thực sự tôi không thể tin đó là sự thật. Cảm xúc của tôi thời điểm đó là hoàn toàn bùng nổ”, Khánh Phương nói với Tri Thức - Znews. Nam ca sĩ đang rất mong chờ trận đấu giữa Iraq và Việt Nam diễn ra lúc 1h ngày 12/6. Anh hy vọng đội tuyển Việt Nam tiếp tục chiến thắng để có thể giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026, khu vực châu Á.

Diễn viên Dương Thanh Vàng chia sẻ khi theo dõi trận đấu tối 6/6, anh cảm thấy rất vui vì cũng khá lâu rồi đội tuyển mới có một trận đấu nhiều cảm xúc đến vậy.

“Còn nhiều sai lầm ở hàng phòng thủ, nhưng đội tuyển đã có phút 90+5 bùng nổ. Tôi không đá bóng giỏi nên về chiến thuật, đội hình và sử dụng con người, tôi không dám bàn nhiều. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đối với những người xem bóng đá nước nhà như tôi chắc là niềm tự hào và cảm xúc hồi hộp, nín thở theo trái bóng lăn. Lúc đầu, đội bạn dẫn trước, không khí khá ảm đạm. Nhưng may mắn, không khí đó không kéo dài, đội tuyển chúng ta đã không để người hâm mộ chờ lâu khi sớm có bàn gỡ”, diễn viên Dương Thanh Vàng bày tỏ với Znews.

“Trận hôm nay còn hay ở chỗ là 2 huấn luyện viên của 2 đội đều lần đầu nhận đội. Họ đều có cảm giác bỡ ngỡ nhưng khi theo dõi trận đấu, tôi vẫn cảm thấy quá hay và ấn tượng”, anh nói thêm.

Về trận đấu giữa Iraq và Việt Nam sắp tới, Dương Thanh Vàng cho biết: “Đương nhiên, tôi hy vọng chúng ta có thể định đoạt được cuộc chơi bằng cách thắng Iraq, mặc dù khó khăn lắm. Hoặc tệ nhất thì hãy hòa và mình chờ đợi kết quả trận đấu giữa Indonesia với Philippines. Tôi cũng hy vọng HLV Hàn Quốc đưa bóng đá của chúng ta đến nhiều trận đấu cảm xúc. Tôi muốn được tràn ra đường ‘đi bão’ lắm rồi”.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm