Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghe chuột vàng bật mí bí quyết nhận lì xì bạc triệu Tết Canh Tý

Dù ai nói ngả nói nghiêng, Tết được lì xì vẫn thích đúng không cả nhà? Muốn Tết này bội thu, bạn có thể tham khảo bí kíp “hốt bạc” lì xì từ Jack Mouse.

Chào Tết Canh Tý, Hảo Hảo giới thiệu bộ tranh về nhân vật Jack Mouse. Anh là một chú chuột bảnh trai, giàu có. Để trở thành một đại gia như hiện tại, Jack Mouse đã tích luỹ được khá nhiều kinh nghiệm. Tết này, nếu muốn nhận được tiền triệu lì xì, bạn hãy học ngay bí kíp từ Jack Mouse.

Học câu chúc Tết "chuẩn không cần chỉnh"

Năm hết, Tết đến hãy gửi những điều tốt lành đến ông bà, bố mẹ và những vị khách bằng những câu chúc thật hóm hỉnh, thú vị và cũng phải độc lạ nha. Kết hợp với một vẻ mặt thật hớn hở, một ánh mắt biết cười, đảm bảo sẽ nhận được hàng tá bao lì xì “xịn mịn”.

bi quyet nhan li xi anh 1

Hãy vận dụng hết tài văn chương vào câu chúc năm mới ông bà, họ hàng.

Diện quần áo đỏ tươi, xông đất năm mới

Hãy sửa soạn thật tươm tất, sắc thái tươi tắn nhất và đi xông đất, gửi cho gia chủ những lời chúc may mắn, tốt đẹp. Sau đó, bạn chỉ cần đứng yên và nhận lộc đầu năm thôi.

bi quyet nhan li xi anh 2

Ai lại không muốn đón chào những vị khách với ngoại hình “chanh sả” như này đến chúc Tết.

Đề cao tinh thần "Mị còn trẻ, Mị vẫn muốn nhận lì xì"

Trong những ngày giáp Tết, hãy tranh thủ dạo quanh phố phường, sắm những bộ đồ thật trẻ trung và cute hột me để chưng diện ngày Tết. Khách đến chơi nhà, hãy hăm hở tháo vác tiếp trà nước với đôi mắt tròn xoe đầy ngây thơ, nhẹ nhàng truyền tải thông điệp “mị vẫn còn trẻ và mị vẫn muốn nhận lì xì”.

bi quyet nhan li xi anh 3

Diện đồ cute là cách để bạn “cưa sừng làm nghé”, nâng cao cơ hội được nhận lì xì.

Tranh thủ thời cơ anh chị ra mắt người yêu

Họ hàng có thể không lì xì bạn, nhưng người yêu anh chị về ra mắt sẽ không làm bạn thất vọng! Để ghi điểm tuyệt đối, họ sẽ không ngại ngần lì xì bạn trong dịp năm mới. Vì vậy hãy lên danh sách và thời điểm thích hợp để xuất hiện và nhận lộc.

bi quyet nhan li xi anh 4

Người yêu của anh chị họ là một “kho của” đáng trông đợi.

Trổ tài nấu ăn

Tết này, hãy tự tay chế biến những món ăn ngon mời mọi người. Sẽ chẳng ai nỡ từ chối những thứ hấp dẫn như vậy. Đổi lại, mọi người cũng sẽ hào phóng lì xì cho bạn những phong bao đỏ tươi.

bi quyet nhan li xi anh 5

Trổ tài nấu ăn để nhận ngay những bao lì xì đỏ tươi.

Tự tạo vận may cho chính mình

Nếu đã áp dụng hết những tuyệt chiêu trên mà vẫn chưa hiệu quả, Jack Mouse sẽ bày cho bạn tuyệt chiêu cuối cùng để “giàu điên đảo” suốt mùa Tết cùng Hảo Hảo.

Chỉ cần tìm thấy tấm thẻ cào trong mỗi gói Hảo Hảo in logo chương trình khuyến mãi, bạn chắc chắn sẽ có cơ hội trúng những giải thưởng giá trị gồm: Giải nhất - 1 viên kim cương trị giá 200 triệu đồng, giải nhì - bộ 5 đồng tiền vàng SJC 9999 trị giá hơn 21 triệu đồng, giải ba - 2 triệu đồng tiền mặt, giải tư - 1 tài khoản điện thoại của nhà mạng MobiFone/ Viettel/ VinaPhone/ Vietnamobile/ Gmobile trị giá 200.000 đồng.

bi quyet nhan li xi anh 6

Ăn Hảo Hảo cũng là một bí kíp để Tết này rủng rỉnh tiền tiêu.

Chương trình khuyến mại “Ăn Hảo Hảo, giàu điên đảo” được tổ chức trên toàn quốc từ ngày 2/12/2019 đến ngày 29/4/2020. Với tổng giá trị giải thưởng hơn 16 tỷ đồng, đây là món quà xuân Acecook Việt Nam dành cho người tiêu dùng, với mong muốn mọi người sẽ đón một cái Tết hạnh phúc, sung túc và tràn ngập may mắn. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm