Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives' - món quà ý nghĩa từ Acecook Việt Nam

Chuyến du lịch của những khách hàng trúng giải “Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives” không những mang đến câu chuyện cuộc sống thú vị, mà còn là những kỷ niệm khó quên.

“Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives” vừa chính thức kết thúc bằng những chuyến đi 5 ngày 4 đêm tại Maldives. Hành trình mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho những người tham gia. Bên cạnh ấn tượng về cảnh sắc, loạt hoạt động độc đáo và cao cấp, những khách hàng may mắn còn được Acecook Việt Nam tài trợ toàn bộ chi phí du lịch.

Để hành trình du lịch Maldives thêm ý nghĩa, trước chuyến đi, các khách hàng may mắn được đến tham quan nhà máy Acecook tại TP.HCM để tận mắt chứng kiến các công đoạn sản xuất, chế biến những sản phẩm ăn liền theo quy trình an toàn thực phẩm. Tại đây, Acecook Việt Nam cung cấp ra thị trường những gói mì ăn liền chất lượng cho người tiêu dùng cả nước.

Acecook Viet Nam anh 1
Khách hàng tham quan nhà máy Acecook tại TP.HCM.

Đồng thời, với sự hướng dẫn của các chuyên viên kỹ thuật nhà máy, đoàn còn được hiểu rõ 12 công đoạn để cho ra đời một sản phẩm mì ăn liền hoàn chỉnh, từ khâu phối trộn nguyên liệu đến khâu đóng gói thành phẩm. Mỗi công đoạn là một mảnh ghép quan trọng, tạo nên sản phẩm trọn vẹn trước khi đến tay người tiêu dùng.

Anh Dương Văn Phương, khách hàng may mắn trúng giải, chia sẻ: “Sau khi tham quan nhà máy Acecook, mình thấy không như lời đồn. Công ty sản xuất trong môi trường khép kín vệ sinh, đảm bảo an toàn thực phẩm, nguồn gốc thực phẩm rõ ràng. Mình ấn tượng nhất về sản phẩm mì ly, sản phẩm được đóng gói trong ly nhựa, bên ngoài bọc một lớp nylon, rất sạch sẽ. Mình cũng ngạc nhiên khi có những phần đường dành cho khách đến tham quan”.

Video - Hành trình 5 ngày 4 đêm của khách trúng chuyến đi Maldives Chuyến du lịch của những khách hàng trúng giải “Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives” không những mang đến câu chuyện cuộc sống thú vị, mà còn là những kỷ niệm khó quên.

Ghé chơi đảo thiên đường Maldives dịp cuối hè, những người chiến thắng cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, khó quên tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng như đồi cát Sandbank, đền thờ Hồi giáo Male, công viên Sultan Park… Chưa hết, mọi người còn được cùng Hoài Linh và Tóc Tiên thưởng thức buffet tại nhà hàng dưới lòng đại dương độc đáo, ngắm nhìn Maldives bằng thủy phi cơ cao cấp.

Là một trong hai khách mời đặc biệt trong chuyến du lịch đảo Maldives, Hoài Linh dí dỏm chia sẻ: “Tôi rất ít khi đi du lịch, hầu hết đều là đi làm rồi kết hợp đi chơi. Chuyến đi lần này là chuyến du lịch thật sự của tôi, nhất là được đi cùng những khách hàng trúng thưởng của Hảo Hảo, ngắm biển đẹp, ở chỗ đẹp, tham quan nơi sinh sống của người bản địa... Đây là một trải nghiệm rất thú vị”.

Acecook Viet Nam anh 2
Hoài Linh và Tóc Tiên cùng những khách hàng may mắn trong chuyến du lịch Maldives.

Bác Nguyễn Hữu Thọ (62 tuổi, Gia Lai), khách hàng may mắn trúng giải thưởng, hài lòng khi tận hưởng chuyến du lịch Maldives 5 ngày 4 đêm. Bác chia sẻ: “Tôi cảm ơn chương trình của Hảo Hảo vì dành một quan tâm đến gia đình và những khách hàng khác. Tôi đã đi du lịch nhiều nhưng chưa thấy chương trình nào chu đáo và tử tế như chuyến đi này, từ đón tiếp đến tổ chức tham quan”.

Đúng như triết lý “Cook happiness”, chuyến đi không chỉ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người tham gia, mà còn đem đến những khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp.

Acecook Viet Nam anh 3
Khung cảnh náo nhiệt của buổi tối gala.

Ông Kaneda Hiroki, Phó giám đốc khối marketing, chia sẻ: “Chúng tôi muốn khách hàng trải nghiệm được nhiều cảm xúc mới mẻ. Vì vậy, để đáp ứng được những nhu cầu không chỉ về ẩm thực mà còn cả về đời sống vật chất, tinh thần, Acecook Việt Nam chọn chủ đề ‘Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives’ làm quà tặng cho những khách hàng may mắn. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cố gắng đem tới nhiều chương trình mới để các bạn có thể trải nghiệm nhiều hơn”.

Chuyến du lịch Maldives 5 ngày 4 đêm "Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives" là món quà đặc biệt trong hè này mà Công ty Acecook Việt Nam gửi đến người tiêu dùng, góp phần tạo nên một mùa hè sôi động. Kết thúc chương trình, 10 cặp vé du lịch Maldives cùng Hoài Linh và Tóc Tiên trong 5 ngày 4 đêm, 98 iPhone XS Max, 944 chỉ vàng cùng hàng nghìn tài khoản điện thoại được trao đi. Độc giả theo dõi và truy cập website acecookvietnam.vn để không bỏ lỡ những chương trình khuyến mại hấp dẫn của Acecook Việt Nam trong thời gian tới.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm