Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghề chọn bạn hay bạn chọn nghề?

Chương trình tọa đàm nhân sự kiện ra mắt cuốn sách "Tương lai nghề nghiệp của tôi" và chào mừng Ngày sách Việt Nam do Alpha Book tổ chức.

Công việc ít nhưng nhân lực quá nhiều. Ước mơ của tôi quá lớn nhưng cuộc sống hạn hẹp lựa chọn...  Đó không phải lý do biện minh cho sự thất bại của bản thân. Thay vì để nghề chọn bạn tại sao lại không tự tạo cơ hội để bạn chọn nghề?

Giáo sư Kim Rando - Giảng viên ĐH Quốc gia Seoul, Hàn Quốc, tác giả cuốn sách Tương lai nghề nghiệp của tôi sẽ có mặt trong buổi tọa đàm để giải đáp những băn khoăn của độc giả và chia sẻ những kinh nghiệm về tìm việc làm, gây dựng sự nghiệp.

Tham gia chương trình còn có  anh Nguyễn Khánh Dương - người sáng lập Comicola & Copy writer Phong Dương comic và chị Nguyễn Hà Linh CEO TT Ngoại ngữ IBEST, Quản lý hệ thống Cộng Càphê và Koh Samui Hut, còn được các bạn trẻ gọi là "cô gái 8X kiếm 200 triệu/ tháng".

Tại buổi tọa đàm, độc giả tham sẽ được nghe những chia sẻ về các xu hướng nghề nghiệp mới tại Việt Nam như freelancer, khởi nghiệp kinh doanh, quay trở về địa phương lập nghiệp, tham gia vào các dự án xã hội...  Bên cạnh đó các diễn giả sẽ định hướng và tư vấn nghề nghiệp cho giới trẻ.

Chương trình diễn ra từ 15h-17h ngày 18/4, tại sân khấu trung tâm Hội sách - công viên Thống Nhất, Hà Nội.

 

 

 

Minh Quân

Bạn có thể quan tâm