Chiến lược AI của Nhật Bản phản bội giới nghệ sĩ anime?
Các nhà sáng tạo đã mang lại cho Nhật Bản ảnh hưởng to lớn trên toàn cầu, với manga, anime và nhiều sản phẩm xuất khẩu văn hóa khác. Tuy nhiên, họ đang bị đe dọa từ chiến lược AI của Tokyo.
1.654 kết quả phù hợp
Chiến lược AI của Nhật Bản phản bội giới nghệ sĩ anime?
Các nhà sáng tạo đã mang lại cho Nhật Bản ảnh hưởng to lớn trên toàn cầu, với manga, anime và nhiều sản phẩm xuất khẩu văn hóa khác. Tuy nhiên, họ đang bị đe dọa từ chiến lược AI của Tokyo.
Bộ truyện Doraemon đã đến Việt Nam như thế nào?
Đằng sau tượng đài truyện tranh mèo máy Doraemon là một hành trình dài của những người biên tập. Sau 30 năm nhìn lại, hành trình đầy khó khăn cũng thật vinh quang.
Nhà sản xuất Will Vũ bắt tay Uyển Ân trong 'Cô dâu hào môn'
Nhà sản xuất Will Vũ cùng nữ diễn viên Uyển Ân tiếp tục mở rộng vũ trụ điện ảnh “Chị chị em em” với bộ phim “Cô dâu hào môn” do Vũ Ngọc Đãng ngồi ghế đạo diễn.
Loạt ca sĩ Hàn Quốc khoe dáng táo bạo ở lễ hội nước
Waterbomb 2024 vừa diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc với sự tham gia của hàng chục ca sĩ nổi tiếng. Họ mang đến những phần trình diễn táo bạo.
Ace Lê: ‘UOB Painting of the Year là bệ phóng nâng tầm nghệ sĩ’
Đại diện đơn vị tư vấn nghệ thuật cho UOB Painting of the Year 2024, giám tuyển Ace Lê kỳ vọng vào chất lượng tác phẩm năm nay cũng như khả năng thử thách bản thân của các nghệ sĩ.
Cùng xem nhà báo vẽ tại triển lãm tranh 99
Triển lãm tranh 99 do Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp Thông Tấn xã Việt Nam, các nhà báo - họa sĩ tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 18/6.
Cơ thể đầy hình xăm của Han So Hee gây sốc
Tại Hàn Quốc, những cơ thể đầy hình xăm như Han So Hee không được chào đón ở nhiều nơi làm việc hay thậm chí một số địa điểm công cộng như phòng gym, bể bơi, quán cà phê.
Cà phê và công năng tỉnh thức của cà phê đã trở thành nguồn cảm hứng, chủ đề sáng tác các tuyệt phẩm âm nhạc, chứa đựng những khát khao hướng đến đời sống Chân - Thiện - Mỹ.
Có gì ở thùng rác bản giới hạn trị giá 1.250 USD?
Mẫu thùng rác mới nhất của hãng Đan Mạch Vipp được thiết kế bởi nghệ sĩ đương đại Alice Ronchi. Chỉ có 50 chiếc được bày bán trên thị trường.
Bóng nắng ở Tokyo, Paris và Rome
"Bóng Nắng - Sự Phản Chiếu" là triển lãm cá nhân của ThS Lê Quỳnh Anh, bao gồm 13 tác phẩm, là câu chuyện về mùa hạ đầy nắng của những vùng đất mà tác giả đặt chân đến.
Tạ Quốc Kỳ Nam xin lỗi vì câu đùa về bìa sách 'Nữ hoàng Ai Cập'
Cộng đồng người hâm mộ phản ứng dữ dội trước câu đùa của Tạ Quốc Kỳ Nam về ý tưởng thiết kế bìa bộ truyện "Dấu ấn hoàng gia" (hay "Nữ hoàng Ai Cập").
Bước ngoặt của 'YouTuber giàu nhất thế giới'
Ngôi sao YouTube MrBeast công bố chia tay với công ty quản lý tài năng đã gắn bó 6 năm của mình, báo hiệu một xu hướng mà những nhà sáng tạo nội dung có thể thực hiện.
Lo ngại cuộc chiến rapper đi quá xa
Trận beef giữa Drake và Kendrick Lamar đang khiến giới rap dậy sóng. Chuyên gia lo ngại cuộc chiến vượt khỏi giới hạn âm nhạc và gây ra hậu quả khó lường.
Với khối tài sản 150 triệu USD, Nicki Minaj tiếp tục giữ danh hiệu nữ rapper giàu nhất, vượt người thứ hai đến 70 triệu USD.
Concert của Bi Rain chưa bán hết vé. Trong khi đó, các dự án phim gần đây do nam diễn viên đảm nhận vai chính cũng không bùng nổ về tỷ suất người xem lẫn hiệu ứng truyền thông.
'Đạo luật Taylor Swift' và nỗ lực ngăn chặn nạn vé giả
Các dự luật được đưa ra ở 20 tiểu bang của nước Mỹ nhằm giải quyết tình trạng bán vé giả, đầu cơ vé tại các sự kiện âm nhạc.
Taylor Swift lập kỷ lục với album mới
Taylor Swift cho thấy sức hút ấn tượng khi "The Tortured Poets Department" cán mốc một tỷ lượt nghe chỉ trong tuần đầu ra mắt.
Nhiều đàn ông Trung Quốc thích ở rể
Trước áp lực phải có nhà, có xe mới lấy được vợ, nhiều đàn ông Trung Quốc có xu hướng tìm vợ giàu để đi ở rể, con cái sinh ra cũng theo họ mẹ.
Ca sĩ Hàn Baekhyun đến Việt Nam lúc nửa đêm
Baekhyun (EXO) đến TP.HCM để biểu diễn trong 2 show nhạc sắp tới. Đây là lần đầu anh tổ chức concert riêng ở Việt Nam.
Thế mạnh của FWD trong việc khai thác các thông điệp truyền thông
FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh với lối kể chuyện thương hiệu.