Người trẻ chi 500.000 đồng cho một buổi học nghề thủ công
Nhiều người không ngại chi đến 500.000 đồng cho một buổi làm thủ công để nhận lại kỹ năng và sự thoải mái.
352 kết quả phù hợp
Người trẻ chi 500.000 đồng cho một buổi học nghề thủ công
Nhiều người không ngại chi đến 500.000 đồng cho một buổi làm thủ công để nhận lại kỹ năng và sự thoải mái.
Valentino cầu xin sự khác biệt
Tầm nhìn của Pierpaolo Piccioli về thương hiệu di sản là thu hút thế hệ trẻ, đưa nó ra khỏi "sự xa hoa hợm hĩnh và tinh hoa của 10 năm trước".
Bài học từ 'giấc mơ Mỹ' và sức mạnh của văn hoá nghệ thuật
Văn hóa vẫn là ngành công nghiệp mang đến lợi nhuận khổng lồ cho quốc gia phát triển, cả về kinh tế và thương hiệu cho đất nước.
Tinh hoa nghệ thuật Việt xưa qua góc nhìn người Pháp
Trong tác phẩm của mình, các học giả Pháp đầu thế kỷ 20 đã khám phá những hình thái nghệ thuật đặc trưng ở An Nam như: kiến trúc, điêu khắc và hội họa, nghề thủ công...
Phiên bản kim cương mới của Richard Mille
Đồng hồ RM 72-01 Lifestyle In-House Chronograph phải mất 30 tháng để hoàn thiện.
Vợ chồng Singapore sưu tập túi hàng hiệu làm tài sản thừa kế cho con
Hiện tại, vợ chồng Patrick Chan và Ng Shubing (Singapore) có bộ sưu tập túi đến từ những thương hiệu xa xỉ như Hermes, Chanel. Họ coi đây là một kiểu đầu tư dài hạn cho tương lai.
Những nghề phổ biến của người Việt 100 năm trước
Những bức ký họa như nghệ nhân làm gốm thủ công, dệt chiếu, đan võng… phản ánh truyền thống lao động cần cù của người Việt nói chung, người Nam Kỳ nói riêng.
Yêu cầu không trò chuyện khi đang làm tóc trở nên phổ biến. Điều này khiến một số thợ phải lựa cách ứng xử với khách hàng.
Quần áo 'made in China' không còn bị kỳ thị
Quần áo mang nhãn "made in China" thường được xem là kém chất lượng. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu đang dần xóa bỏ định kiến này.
Cảm hứng Việt trên những mẫu xe Bentley Vietnam Skyline giới hạn
Những chiếc Bentley mang thương hiệu Mulliner không đơn giản là siêu xe phiên bản giới hạn, mà còn mang trong mình câu chuyện về nghệ thuật Bespoke và cảm hứng vượt thời gian.
Trải nghiệm lễ hội Kỳ Hoa tại Lạng Sơn dịp lễ 30/4
Lễ hội Kỳ Hoa - Lạng Sơn 2022 diễn ra tại khu đô thị Mailand Hoàng Đồng (thành phố Lạng Sơn). Sự kiện hứa hẹn trở thành hoạt động thu hút du khách dịp 30/4-1/5.
Cử nhân Trung Quốc làm nghề 'bới rác tìm vàng'
Sau khi tốt nghiệp trường đại học danh tiếng, Wu Kaisi gây chú ý khắp Trung Quốc khi trở thành một người thu gom phế liệu, đồ cũ chuyên nghiệp.
Thương hiệu thời trang yêu thích của người nổi tiếng
Thương hiệu thời trang rơi vào khủng hoảng khi Gianni qua đời năm 1997. Hơn hai thập kỷ sau, nó là một trong những thương hiệu cao cấp toàn cầu nhờ em gái Donatella.
Elie Saab mang chất Haute Couture vào dinh thự hàng hiệu Việt Nam
Elie Saab sẽ đưa phong cách sang trọng, xa hoa và độc nhất vào dự án dinh thự hàng hiệu tại Việt Nam thông qua việc hợp tác cùng Masterise Homes.
Đôi giày Rolex Daytona Nike Air Jordan 1 đầu tiên
Mẫu giày tùy chỉnh này được lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ Daytona OG 18 carat bằng vàng của thương hiệu Thụy Sĩ.
Doanh nghiệp Việt lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trên sàn TMĐT
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Dẫn đầu xu hướng xuân hè với các thiết kế túi mới từ Louis Vuitton
Bên cạnh trang phục lộng lẫy, BST Louis Vuitton xuân hè 2022 còn thu hút sự chú ý của các tín đồ mộ điệu khi “khoác áo mới” cho những thiết kế túi xách nổi tiếng.
Vì sao Capucines được mệnh danh là chiếc túi di sản của Louis Vuitton?
Từ khi ra mắt vào năm 2013, Capucines là chiếc túi "IT" được giới mộ điệu coi như biểu tượng của nhà mốt đình đám Louis Vuitton.
Người nổi tiếng lăng xê thời trang bền vững
Việc những ngôi sao hạng A mặc đồ cũ hay chọn nhà thiết kế có ý thức bảo vệ môi trường cũng ảnh hưởng đến thói quen của fan.
Dấu ấn ngành thời trang Việt năm 2021
Giữa lúc dịch bệnh còn khiến mọi hoạt động đóng băng, nỗ lực vươn ra thế giới của nhiều cá nhân đã giúp ngành thời trang Việt dần góp mặt trên bản đồ quốc tế.