Chuyên gia nói về rủi ro danh tiếng khi kết hợp với KOL bán sách
Kết hợp với người nổi tiếng mang lại nhiều lợi ích trong phát hành sách. Tuy vậy, có những rủi ro như khủng hoảng truyền thông mà doanh nghiệp bán sách cần lường trước.
11 kết quả phù hợp
Chuyên gia nói về rủi ro danh tiếng khi kết hợp với KOL bán sách
Kết hợp với người nổi tiếng mang lại nhiều lợi ích trong phát hành sách. Tuy vậy, có những rủi ro như khủng hoảng truyền thông mà doanh nghiệp bán sách cần lường trước.
Thu nhập của KOL trên TikTok, YouTube ngày càng kém hấp dẫn
Khi nhiều KOL vụt lên thành sao, nghề này trở thành công việc mơ ước của nhiều người trẻ. Nhưng đằng sau ánh hào quang, họ nhận ra nó không đủ trang trải cuộc sống.
Huyền thoại bóng đá Juan Véron, Soobin Hoàng Sơn 'khuấy đảo' TP. HCM
Chiều 19/5, TP.HCM chào đón huyền thoại bóng đá Juan Sebastian Verón (Argentina) trong buổi giao lưu cùng ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và đông đảo người hâm mộ.
KOL và KOC khác nhau về lượng người theo dõi, tính chuyên môn, mức độ chủ động và độ tin cậy trong mắt người tiêu dùng.
'Vũ khí' bí mật trong quảng bá phim của Hollywood
Các hãng phim đang trả tới hàng trăm nghìn USD để mời influencer sáng tạo nội dung xoay quanh tác phẩm điện ảnh sắp phát hành nhằm thu hút công chúng.
Vỡ mộng sau khi tham gia show hẹn hò
Được chọn tham gia chương trình truyền hình thực tế không còn là “tấm vé vàng” cho sự nghiệp. Nhiều người từ bỏ tham vọng để trở lại công việc bình thường.
Vì sao KOL chưa được coi là nghề?
Ngành công nghiệp KOL đang phát triển mạnh trong thời đại kỹ thuật số song không phải lúc nào người trong ngành cũng được hưởng sự công bằng, minh bạch.
Call me Duy: ‘Đừng hời hợt khi nhận mình là KOC’
Call me Duy chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Access KOC - nền tảng social marketing hàng đầu Việt Nam, trực thuộc AccessTrade Vietnam.
Trẻ em ảo tưởng làm KOL vì nghiện mạng xã hội
Influencer trở thành một trong những công việc được khao khát nhất của cả trẻ em và người lớn. Tuy nhiên, mọi thứ được tô hồng trên mạng khiến họ có kỳ vọng không thực tế.
Ngôi sao bán 100 ôtô trong 4 phút: 'Đây là cuộc chiến tàn nhẫn'
Khác với vẻ ngoài thú vị và hào nhoáng, KOL là nghề đòi hỏi sự sáng tạo liên tục. Họ luôn đối mặt với quy luật đào thải khắc nghiệt.
Nữ KOL ở Ả Rập và cái chết sau những bức ảnh nghìn like
Tại Ả Rập, phụ nữ xinh đẹp nổi tiếng trở thành biểu tượng mạng xã hội đều nơm nớp lo sợ. Một số đã bỏ trốn khỏi Baghdad.