Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại bóng đá Juan Véron, Soobin Hoàng Sơn 'khuấy đảo' TP. HCM

Chiều 19/5, TP.HCM chào đón huyền thoại bóng đá Juan Sebastian Verón (Argentina) trong buổi giao lưu cùng ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và đông đảo người hâm mộ.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ hội thảo “Navigate Your Future Summit 2024: Fine-tune Your Fortune” do nền tảng 4E tổ chức tại tòa nhà Landmark 81. Hội thảo quy tụ hơn 500 nhà phát triển, doanh nhân, nhà đầu tư trong lĩnh vực công nghệ, KOL và những người hâm mộ bóng đá. Tại đây, người hâm mộ đã được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc và thể thao bùng nổ.

Juan Veron anh 1

Người hâm mộ có cơ hội trực tiếp giao lưu cùng thần tượng.

Huyền thoại bóng đá Juan Sebastian Verón - biệt danh “La Brujita” (phù thủy nhỏ) - xuất hiện đầy cuốn hút với mái đầu trọc, bộ ria thương hiệu cùng nụ cười rạng rỡ và phong thái tự tin. Trên sân khấu, Verón chia sẻ trong lần đầu tiên đến Việt Nam, anh đã đặc biệt ấn tượng với sự hiếu khách của con người nơi đây. Verón cũng cho biết bản thân rất “kết” ẩm thực Việt và sẽ sớm nếm thử thêm nhiều món ăn mới.

Bên cạnh Verón, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn cũng đốn tim khán giả với những ca khúc sôi động và màn trình diễn đầy nhiệt huyết. Sân khấu được trang hoàng rực rỡ kết hợp âm nhạc sôi động đã mang đến bầu không khí náo nhiệt, bùng nổ.

Juan Veron anh 2

Sự kiện thu hút đông đảo nhà đầu tư, doanh nhân và các nhà phát triển.

Phần chuyển ngữ diễn ra qua nhiều bước, từ tiếng Tây Ban Nha (ngôn ngữ chính của Argentina) qua tiếng Anh tới tiếng Việt, nhưng Verón và Soobin vẫn có những màn giao lưu vui vẻ, hài hước, mang đến khán giả nhiều giây phút thư giãn, sảng khoái.

Sự kết hợp ăn ý giữa cả 2 tạo nên điểm nhấn lớn, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cuối buổi giao lưu, cựu danh thủ còn tự tay ký tên lên những chiếc áo thi đấu của tuyển Argentina cũng như các vật phẩm cổ động viên chuẩn bị sẵn.

Juan Veron anh 3

Verón trực tiếp ký tặng áo và vật phẩm cho người hâm mộ.

Sự kiện thành công nhờ vào sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tỉ mỉ của đội ngũ 4E, từ khâu lên kế hoạch chi tiết cho từng hoạt động, liên hệ Verón, Soobin, các diễn giả, khách mời, chuẩn bị sân khấu, trang phục, âm thanh, ánh sáng đến quảng bá trên các kênh truyền thông.

Từ tháng 3, 4E gây bất ngờ khi trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina. Hợp đồng mang tính đột phá một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của nền tảng tài chính số này, không chỉ tại Việt Nam mà còn ở tầm quốc tế.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm