Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ngày xưa có một con Bò'

Cuốn sách giúp mọi người phát triển sức mạnh bản thân và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Camilo Cruz, PhD - tác giả cuốn sách - là nhà đào tạo doạnh nghiệp, nhà chiến lược cuộc đời, và là diễn giả nổi tiếng. Thông qua "Ngày xưa có một con Bò", ông chỉ ra cho chúng ta thấy nguyên nhân tại sao nhiều người suốt đời cam chịu một cuộc sống trung bình, thậm chí tầm thường.

Bởi vì, trong mỗi người đó có một con Bò. Con Bò, như cách ông nói, chính là những lời biện bạch, lý lẽ bào chữa, những nỗi sợ hãi và tín niệm hạn hẹp mà họ có trong đầu mình một cách vô thức. Muốn đột phá cuộc sống, mỗi người phải nhận thức được hạn chế đó và loại bỏ nó hoàn toàn.

Bìa sách Ngày xưa có một con Bò, giá 46.000 đồng.

Lấy cảm hứng từ truyện ngụ ngôn đơn giản nhưng có tác động mạnh mẽ, cuốn sách cho bạn một nhãn quan mới để khuyến khích có đầy đủ trách nhiệm đối với khả năng thực sự của mình và nắm bắt được nó; đồng thời cung cấp một kế hoạch từng bước để sống cuộc đời dễ dàng thực hiện mọi giấc mơ.

Tác giả nhấn mạnh: Đừng để cuộc sống trôi qua. Hãy đột phá và giải phóng mình khỏi những con Bò của bản thân, và bảo đảm rằng, bạn không kết thúc cuộc đời giống những người khác - trong những ngày cuối đời mới nhìn lại và ân hận, buồn rầu vì đã bỏ lỡ mọi cơ hội.

Hãy tham gia vào mỗi chuyến phiêu lưu với một niềm hứng khởi mới. Hãy thử thách những chuẩn mực. Phá vỡ một số quy luật. Hãy sống một cuộc đời không có Bò.

Minh Quân

Bạn có thể quan tâm