Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày về đầy cảm xúc của Tuấn Anh, Văn Toàn tại HAGL

HAGL xuất sắc cầm hòa Nam Định trong ngày đối đầu với hàng loạt tên tuổi cũ của CLB như Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Toàn hay Nguyễn Phong Hồng Duy.

nam dinh anh 1

HAGL có trận đấu nhiều cảm xúc khi tiếp Nam Định chiều 13/5 tại vòng 18 V.League. Trên sân Pleiku, đội bóng phố Núi đón chào sự trở lại của hàng loạt tên tuổi cũ như Văn Toàn, Hồng Duy hay Tuấn Anh, nhưng với tư cách khác.

nam dinh anh 2

Nhóm ngôi sao trưởng thành từ HAGL ấy giờ đang đua vô địch V.League cùng thế lực Nam Định. Tuy là đối thủ, họ vẫn được chào đón bởi những người thầy cũ.

nam dinh anh 3

Khi vào trận, HAGL không hề nhân nhượng. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành đang có phong độ cao với 7 trận bất bại trước đó.

nam dinh anh 8

Hồng Duy hoạt động rất năng nổ dù chịu sự đeo bám quyết liệt từ đàn em Dụng Quang Nho.

nam dinh anh 9

Khi không còn Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương là linh hồn tuyến giữa của đội bóng phố Núi.

nam dinh anh 10

Tuấn Anh vào sân từ hiệp hai nhưng cũng không để lại nhiều dấu ấn.

nam dinh anh 11

Trong ngày vắng chân sút chủ lực Rafaelson Fernandes (treo giò), Nam Định bế tắc suốt hiệp một và nửa đầu hiệp hai. Họ bị HAGL dẫn trước ở phút 71.

nam dinh anh 12

Tuy nhiên, đẳng cấp ngoại binh giúp đội bóng thành Nam cứu vãn cục diện bằng bàn gỡ hòa 1-1 của trung vệ Lucas Araujo phút 76.

nam dinh anh 13

Minh Vương vui khi gặp Tuấn Anh sau trận. Những cầu thủ cùng nhau lớn lên ở phố Núi, giờ tuy là đối thủ, nhưng ngoài sân, họ vẫn là anh em.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Bùi Tiến Dũng cản penalty giúp HAGL cầm chân Nam Định

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có ngày thi đấu đáng khen khi cứu 1 bàn thua trong trận HAGL hòa Nam Định với tỷ số 1-1 thuộc vòng 18 V.League trên sân Pleiku tối 13/5.

Bảo Anh

Ảnh: Tuấn Hữu, CLB Nam Định

Bạn có thể quan tâm