Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày trở lại phim trường của Băng Di sau 6 tháng

Diễn viên sinh năm 1990 cho biết cảm giác ban đầu của cô là lạ lẫm, hồi hộp khi quay lại phim trường. Tuy nhiên, cô nhanh chóng bắt nhịp với các thành viên trong ê-kíp.

dien vien Bang Di anh 1

10h sáng, Băng Di đã có mặt ở bối cảnh quay thuộc quận Bình Thạnh (TP.HCM). Trước khi bước vào phân cảnh đầu tiên, nữ diễn viên tranh thủ ôn lời thoại, lấy lại cảm xúc. Cô cho biết Người tình muôn mặt đánh dấu sự quay lại phim trường của mình sau 6 tháng ở nhà vì dịch. Tâm trạng của Băng Di lúc này vừa hồi hộp xen lẫn háo hức.

dien vien Bang Di anh 2

Nội dung của Người tình muôn mặt mở ra những bí mật đằng sau vụ án liên quan đến một người đàn ông bị tình nghi là hung thủ sát hại bạn gái. Trong phim, Băng Di vào vai chính Hannah (22 tuổi) có vẻ ngoài xinh xắn, trẻ trung. Tuy nhiên trong quá khứ, Hannah có lịch sử tình trường phức tạp.

dien vien Bang Di anh 3

Bạn trai của Hannah là Đức Lâm (Trương Thanh Long) - kỹ sư công nghệ thông tin. Băng Di tiết lộ trong phim, cô và đàn anh có nhiều phân cảnh tình cảm. "Tôi rất may mắn khi được làm việc chung với anh Trương Thanh Long trong dự án lần này. Anh làm nghề nhiều năm, tử tế, chuyên nghiệp và hài hước. Khi thực hiện các cảnh tình cảm, anh tạo cho tôi cảm giác tin tưởng và thoải mái. Trước đây, cả hai từng hợp tác trong nhiều chương trình truyền hình", diễn viên tâm sự với Zing.

dien vien Bang Di anh 4
Nữ diễn viên nói Người tình muôn mặt là phim đầu tiên trong sự nghiệp mà cô chấp nhận đóng cảnh nóng với bạn diễn. "Từ trước đến nay, tôi không nhận phim có cảnh nóng. Tôi không thực sự tự tin khi thực hiện những phân cảnh ấy. Nhưng khi đọc kịch bản, tôi thấy có nhiều sự mới mẻ, hấp dẫn. Vì thế, tôi sẵn sàng đóng vai Hannah dù phim có nhiều cảnh nóng", cô chia sẻ.
dien vien Bang Di anh 5

Trước những phân cảnh tình cảm, cả hai nói chuyện, trao đổi với nhau để tạo sự thân thiện, thoải mái.

dien vien Bang Di anh 6

Đạo diễn Thái Trình cho biết đoàn phim không gặp khó khăn trong ngày trở lại vì được chuẩn bị kỹ lưỡng và lên kế hoạch từ trước. Tuy nhiên ê-kíp phải thay đổi một bối cảnh vì trước ngày quay, nhân viên ở đoàn phim khác mắc Covid-19 đã có mặt tại đây.

dien vien Bang Di anh 7

"Dàn diễn viên chuyên nghiệp trong công việc nên quá trình quay diễn ra thuận lợi, nhanh chóng. Hiện kế hoạch khởi chiếu phim chưa được phía nhà sản xuất thông báo", nam đạo diễn chia sẻ.

dien vien Bang Di anh 8

Anh cho biết đoàn phim tuân thủ các quy định phòng chống dịch của Chính phủ. Trước mỗi ngày quay, diễn viên, nhân viên đều được xét nghiệm Covid-19. Ê-kíp hạn chế số người trong mỗi cảnh quay, đeo khẩu trang và thường xuyên xịt khử khuẩn.

dien vien Bang Di anh 9

Kết thúc buổi quay, Băng Di tranh thủ ăn cơm trưa. Tiếp đó, nữ diễn viên trang điểm, làm tóc, thay đổi trang phục để chuẩn bị cho cảnh quay tiếp theo. "Tôi hy vọng sự trở lại lần này của mình sẽ được khán giả đón nhận và yêu mến", cô chia sẻ.

Rạp phim ở TP.HCM vẫn mở cửa từ ngày 19/11

TP.HCM yêu cầu tạm thời ngừng karaoke, vũ trường, massage, spa từ ngày 18/11. Tuy nhiên, rạp chiếu phim vẫn được phép hoạt động.

Các rạp TP.HCM tuyển thêm nhân viên, chiếu loạt bom tấn từ ngày 19/11

Đại diện của CGV, BHD, Lotte Cinema cho biết họ đã sẵn sàng cho việc đón khách vào ngày 19/11. Nguồn phim phong phú, đa dạng là lợi thế khi nhà rạp tái hoạt động.

Phương Lâm - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm