Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày tồi tệ của thủ môn HAGL

Thủ thành Trần Bửu Ngọc có ngày thi đấu đáng thất vọng khi mắc lỗi trong 3 bàn thua, khiến HAGL nhận thất bại 1-4 trước chủ nhà Viettel tại vòng 1 giai đoạn 2 V.League tối 9/10.

HAGL Buu Ngoc anh 1

Trần Bửu Ngọc và HAGL bước vào cuộc đụng độ trên sân Hàng Đẫy với sự tự tin nhất định. Họ mới thắng TP.HCM 5-2 ở vòng trước để có mặt ở nhóm A, nơi 8 đội bóng sẽ tranh ngôi vô địch.

HAGL Buu Ngoc anh 2

Nhưng sự tự tin đó nhanh chóng bị dội gáo nước lạnh khi ngay ở phút 11, Hồ Khắc Ngọc lập công. Đường tạt bóng hiểm hóc của Khắc Ngọc khiến Bửu Ngọc lúng túng, không phản xạ kịp và phải nhận bàn thua đầu. Chính các cầu thủ CLB Viettel cũng ngạc nhiên với bàn thắng này.

HAGL Buu Ngoc anh 3

Phút 31, Bửu Ngọc mắc sai lầm đáng trách nhất. Anh "ói" bóng ra sau một tình huống không chiến, để Bruno Cantanhede lao vào tận dụng cơ hội. Sau trận, HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel cũng ngạc nhiên khi một thủ thành giàu kinh nghiệm như Bửu Ngọc sai lầm.

HAGL Buu Ngoc anh 4

Cựu thủ môn tuyển Việt Nam rất thất vọng vì pha bóng này. Hai bàn thua sớm đã nhấn chìm ý chí chiến đấu của HAGL.

HAGL Buu Ngoc anh 5

Sang hiệp hai, Bửu Ngọc mắc thêm một sai lầm nữa khi phạm lỗi với Bruno trong vòng cấm, tạo cơ hội cho cầu thủ này lập cú đúp từ chấm phạt đền.

HAGL Buu Ngoc anh 6

Anh phân trần, thậm chí phản ứng dữ dội với trọng tài và phải nhận thêm một thẻ vàng.

HAGL Buu Ngoc anh 7

Ngoài Bửu Ngọc, hàng thủ HAGL chơi cũng không tốt ở trận này khi liên tục đặt thủ môn của họ vào thế khó.

HAGL Buu Ngoc anh 8

Không may cho Bửu Ngọc, đội bóng của anh đã phải đối mặt với hàng công mạnh nhất V.League thời điểm này.

HAGL Buu Ngoc anh 9

HAGL thua chung cuộc 1-4, còn Bửu Ngọc có 90 phút tồi tệ.

HAGL Buu Ngoc anh 10
Highlights Viettel 4-1 HAGL: Hàng phòng ngự mắc sai lầm Những sai lầm liên tiếp của hàng thủ khiến HAGL để thủng lưới 4 bàn trước Viettel trong trận ra quân ở giai đoạn hai V.League 2020 tối 9/10.

9 cầu thủ HAGL lên U23 Việt Nam năm 2015 giờ ở đâu?

Tháng 2/2015, huấn luyện viên Toshiya Miura từng gọi 9 cầu thủ HAGL lên U23 Việt Nam. Nửa thập niên sau ngày đó, những người ấy giờ ở đâu?

HAGL trở lại mặt đất sau trận thua 1-4

Đội bóng phố núi nhận thất bại nặng nề trong chuyến hành quân đến sân của CLB Viettel ở vòng 1, giai đoạn 2 V.League 2020 tối 9/10.

Diego Silva lập hat-trick vào lưới SLNA sau 8 trận tịt ngòi

Ngoại binh Diego Silva là ngôi sao sáng tại vòng 13 V.League sau cú hat-trick, giúp CLB Hải Phòng thắng SLNA 3-1 trên sân Lạch Tray chiều 1/10.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm