Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diego Silva lập hat-trick vào lưới SLNA sau 8 trận tịt ngòi

Ngoại binh Diego Silva là ngôi sao sáng tại vòng 13 V.League sau cú hat-trick, giúp CLB Hải Phòng thắng SLNA 3-1 trên sân Lạch Tray chiều 1/10.

Diego Silva CLB Hai Phong anh 1

Diego Silva (giữa) đã trải qua gần nửa mùa giải tịt ngòi trong màu áo CLB Hải Phòng. Với một tiền đạo, từng ấy thời gian là quá dài. Dù vậy, đội bóng đất cảng vẫn kiên nhẫn với ngoại binh này. Anh đã có 8 trận tịt ngòi, nhưng vẫn được đá chính trước SLNA ở trận cầu quan trọng tại vòng 13.

Diego Silva CLB Hai Phong anh 2

Đội bóng đất cảng còn tạo điều kiện cho Silva khi cho phép anh thực hiện quả phạt đền, mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 4. Chính bàn thắng này đã giúp Silva giải tỏa tâm lý.

Diego Silva CLB Hai Phong anh 3

Không lâu sau bàn thua đầu, thủ thành Nguyễn Văn Hoàng của SLNA phải rời sân. Anh bị vệt xước dài, chảy máu, rách tất, phải ra sân thay. Người hâm mộ phải chờ đợi khá lâu trước khi Văn Hoàng trở lại. Với nhiều người, đây là dấu hiệu không may cho SLNA.

Diego Silva CLB Hai Phong anh 4

Những gì đội khách làm được ở trận này cũng chỉ là pha lập công của Felipe Martins (trái) ở phút 28.

Diego Silva CLB Hai Phong anh 5

Phần còn lại là “show” diễn của Diego Silva. Phút 66, anh đi bóng từ cánh phải, ngoặt vào trung lộ trước khi bất ngờ có cú sút xa cực mạnh. Bóng găm thẳng vào góc cao trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ trên sân. Không có cơ hội nào cho thủ môn trong cú dứt điểm đó.

Diego Silva CLB Hai Phong anh 6

Silva chạy ra trước khán đài A, ăn mừng nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó.

Diego Silva CLB Hai Phong anh 7

Phút 88, tận dụng đường chuyền vào của Joseph Mpande, Silva chọn vị trí chính xác, lập hat-trick.

Diego Silva CLB Hai Phong anh 8

Anh giơ 3 ngón tay, ra dấu ăn mừng pha lập công. Đây mới là hat-trick thứ 2 ở V.League 2020. Trước đó, người đầu tiên làm được điều này là ngoại binh Pedro Paulo của CLB Sài Gòn. Hat-trick của Silva đặc biệt hơn vì đó đồng thời là 3 bàn đầu tiên của anh tại V.League mùa này.

Diego Silva CLB Hai Phong anh 9

Sau trận, HLV hai đội đều khen ngợi Silva. HLV Ngô Quang Trường của SLNA khẳng định Silva không chỉ tấn công tốt mà còn hỗ trợ nhiều cho phòng ngự. Ông cho rằng màn trình diễn trên sân của cầu thủ này đủ nói lên tất cả.

Diego Silva CLB Hai Phong anh 10

Còn trợ lý Lê Quốc Vượng tin sự xuất hiện của những tân binh chất lượng như Nghiêm Xuân Tú (phải), Mạc Hồng Quân đã giúp Silva tìm lại phong độ vốn có. Quốc Vượng hy vọng Silva sẽ chơi tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Diego Silva CLB Hai Phong anh 11
Highlights CLB Hải Phòng 3-1 SLNA: Ngoại binh lập hat-trick Chiều 1/10, cú hat-trick của Diego Silva giúp đội chủ sân Lạch Tray giành chiến thắng 3-1, qua đó khiến SLNA phải ở lại nhóm trụ hạng sau giai đoạn một V.League 2020.

Quốc Vượng: ‘Tôi và Văn Quyến còn phải học hỏi rất nhiều’

Cựu tuyển thủ Việt Nam Lê Quốc Vượng dành những lời khen cho người đồng hương Phạm Văn Quyến sau chức vô địch U17 Quốc gia cùng đội trẻ SLNA.

Phong độ của Công Phượng mở ra lối đi mới cho HAGL

Phong độ đỉnh cao của Công Phượng trong màu áo CLB TP.HCM khiến chúng ta phải đặt câu hỏi về việc bầu Đức có nên tiếp tục cho những Tuấn Anh, Xuân Trường rời HAGL.

Phan Văn Đức mắc sai lầm khiến SLNA mất cơ hội vào top 8

Phan Văn Đức khiến SLNA chịu quả phạt đền ngay phút thứ 3, trong trận đội bóng xứ Nghệ thua 1-3 trước Hải Phòng tại vòng 13 V.League 2020 chiều 1/10.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm