Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày sale số đôi, săn đồ điện tử giảm nửa giá trên Shopee Live

Người dùng có thể mua sản phẩm điện tử từ Samsung, Sunhouse, Bluestone với nửa giá tại chương trình “5.5 Live sale - Hàng hiệu săn deal nửa giá” trên Shopee Live.

Trong tâm điểm sự kiện “5.5 Shopee outlet”, “5.5 Live sale - Hàng hiệu săn deal nửa giá”, người dùng sẽ không thất vọng với loạt deal độc quyền, nhiều voucher giảm trực tiếp 50%, cơ hội nhân 3 Shopee xu và chia kho xu đến 100 triệu đồng.

Bắt đầu từ 10h ngày 5/5 tại livestream, Shopee Live mang đến sản phẩm điện tử chính hãng từ máy tính bảng, bếp điện từ, máy hút bụi giường nệm, máy uốn tóc, nồi chiên không dầu với giá ưu đãi. Áp dụng thêm voucher được tung ra trong livestream, người dùng có thể sở hữu sản phẩm với giá rẻ hơn nhiều lần giá gốc.

Tham gia “5.5 đoán giá hàng hiệu, triệu deal giảm sâu” vào lúc 11h-12h ngày 5/5, người xem livestream được tận hưởng “cơn mưa lộc lá” gồm phần thưởng chia kho xu đến 35 triệu đồng, voucher miễn phí vận chuyển đến 70.000 đồng cùng nhiều sản phẩm tặng trực tiếp trong livestream. Bạn đã có thể xem chương trình tại đây.

Shopee,  Shopee Live anh 6

“5.5 Shopee outlet” chính thức đổ bộ, mang đến những giây phút mua sắm thú vị với loạt mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, deal giảm 50% mỗi ngày và voucher Xtra giảm đến 200.000 đồng.

Tiếp nối thành công chiến dịch "Giỏ cam yêu thương", Shopee và ShopeeFood phối hợp Foodmap mang đến trải nghiệm mua sắm mặt hàng nông sản chất lượng qua dự án "Tôn vinh nông sản Việt". Ngày 5/5 người dùng có thể chung tay bảo tồn và ủng hộ sản phẩm xoài cổ Khánh Hòa trên nền tảng Shopee (shopee.vn/TVNSV-BaoTonXoaiCoKH) và ShopeeFood.

Chi An

Bạn có thể quan tâm