Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày hội ‘Yoga và sức khỏe cộng đồng' lần đầu được tổ chức tại Cần Thơ

Người dân Cần Thơ vừa được trải nghiệm yoga nghệ thuật, yoga đôi và điệu nhảy kaoshikii trong ngày hội “Yoga và sức khỏe cộng đồng” do Công ty Thiền & Yoga Trái tim Vàng tổ chức.

Thien & Yoga Trai tim Vang anh 1
Nhiều người nghĩ rằng yoga bao gồm các động tác uốn dẻo và chỉ dành cho phái nữ. Tuy nhiên, khi tham gia trải nghiệm tại ngày hội, các bạn trẻ đã khám phá ra yoga là phương pháp luyện tập rất tốt cho cả thân - tâm - trí. Bộ môn này giúp các cặp đôi kết hợp sức mạnh, gắn kết yêu thương và rất phù hợp với giới trẻ.
Thien & Yoga Trai tim Vang anh 2
Yoga đôi giúp tăng sức mạnh hợp tác, thấu hiểu người đồng hành. Chỉ cần hai người cùng thích luyện tập là bạn có thể thực hành bộ môn này.
Thien & Yoga Trai tim Vang anh 3
Ngoài trải nghiệm yoga đôi, nhiều bạn trẻ tại Cần Thơ còn được tham gia điệu nhảy kaoshikii - một vũ điệu yoga nhịp nhàng, kéo giãn xương sống ra các hướng, đồng thời kích thích tim và hệ tuần hoàn. Bạn Lưu Ngọc Hải - sinh viên Đại học Y Dược TP. Cần Thơ háo hức: “Chương trình này rất thú vị và bổ ích cho sinh viên, đặc biệt là những bạn đang theo học khoa y học cổ truyền giống như em. Khi tham gia chương trình em mới hiểu, yoga không chỉ dành cho nữ. Tập luyện yoga rất tốt cho hệ cơ xương khớp và tinh thần”.
Thien & Yoga Trai tim Vang anh 4
Thông qua chương trình, người dân Cần Thơ được trải nghiệm và tìm hiểu những phương pháp bảo vệ sức khoẻ không dùng thuốc, giúp thay đổi nhận thức về các phương pháp chăm sóc, phục hồi sức khoẻ tự nhiên.
Thien & Yoga Trai tim Vang anh 5
Bên cạnh trải nghiệm những hoạt động về yoga, nhiều người dân TP. Cần Thơ còn được khám sức khoẻ miễn phí bởi các huấn luyện viên và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế.
Thien & Yoga Trai tim Vang anh 6
Các chuyên gia của Công ty Thiền & Yoga Trái tim Vàng khám sức khỏe cột sống miễn phí cho người dân tham gia chương trình.
Thien & Yoga Trai tim Vang anh 7
Chương trình còn có sự tham gia tư vấn của Ths. Bác sĩ Quang Vân Hùng – chuyên gia y học cổ truyền, nguyên chủ nhiệm khoa ung thư Viện Y học dân tộc TP.HCM.

Thông tin liên hệ:

Công ty Thiền & Yoga Trái tim Vàng

Trụ sở chính: 465 Nơ Trang Long (53 Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Chi nhánh TP.HCM: 74/13/1 Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận.

Chi nhánh Hà Nội:

- Tầng M, tháp A tòa nhà Hà Thành, 102 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở,  Đống Đa.

- 389 Đội Cấn, phường Liễu Gia, quận Ba Đình.

Chi nhánh Cần Thơ: tầng 7, Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên Cần Thơ - số 41 Cách Mạng Tháng Tám, phường An Hòa, quận Ninh Kiều.

Chi nhánh Đà Nẵng: tầng 1, tòa nhà Savico, số 66 Võ Văn Tần, phường Chính Gián, quận Thanh Khê.

Chi nhánh Nha Trang: số 8 đường A1, khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, phường Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa (đối diện cổng chính khu đô thị).

Hotline: 0932 00 99 20

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm