Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày hội Sinh viên quốc tế mở rộng 2018 sôi động tại ĐH Bách khoa

Trong hai ngày 10-11/11, sự kiện International Student Festival 2018 đã diễn ra, với sự góp mặt của hơn 10.000 sinh viên đến từ nhiều trường đại học khắp Hà Nội.

International Student Festival 2018 là chương trình do Thành Đoàn Hà Nội và Tổ chức giáo dục AVT Education phối hợp đồng tổ chức. Đây là sự kiện văn hóa có quy mô lớn, dành riêng cho giới trẻ thủ đô nhằm chào mừng Đại hội Hội sinh viên TP Hà Nội lần thứ VII - nhiệm kỳ 2018 - 2023.

AVT Education anh 1
Đại diện Thành Đoàn Hà Nội nhận quà tặng từ nhà tài trợ AVT Education

Sự kiện có sự góp mặt của đại biểu Thành Đoàn, đại diện các trường đại học và ông Hồ Việt Anh - TGĐ AVT Education, nhà tài trợ kim cương của sự kiện. Tại lễ khai mạc, ông Hồ Việt Anh đã trao số tiền 100 triệu đồng cho công trình thanh niên thủ đô. Bên cạnh đó, AVT Education cũng mang đến nhiều phần quà giá trị cho sinh viên như học bổng Du học Hàn Quốc trị giá 10.000 USD, các voucher học tiếng Đức, Nhật, Hàn miễn phí...

AVT Education anh 2
Khu vực thử đồ truyền thống hanbok của Hàn Quốc tại gian hàng của AVT Education thu hút nhiều bạn sinh viên.

Trong hai ngày diễn ra lễ hội, các bạn sinh viên được trải nghiệm nhiều hoạt động văn hóa của 4 nước Việt Nam, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, với những trò chơi dân gian, món ăn đường phố, lời chia sẻ hữu ích tại talkshow...

AVT Education anh 3
Trước khi đêm nhạc hội diễn ra, ông Hồ Việt Anh lên phát biểu cảm ơn và tặng hoa cho đại sứ chương trình - Á hậu Bùi Phương Nga.

Đêm nhạc hội có sự xuất hiện của đại sứ chương trình - Á hậu Bùi Phương Nga và dàn ca sĩ khách mời được giới trẻ yêu thích như Thái Thùy Linh, Duy Khoa, NIT, Đen Vâu, Tăng Duy Tân... Các ca sĩ đều trình diễn những bản HIT đình đám của mình, khiến không khí lễ hội trở nên sôi động, tạo dư âm khó phai trong lòng người tham dự.

AVT Education là tổ chức giáo dục uy tín tại Việt Nam. Hoạt động trong lĩnh vực du học và du học nghề tại Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc từ năm 2012, đến nay AVT Education đã khẳng định được vị thế trên bản đồ du học. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và uy tín, mỗi năm AVT Education đã giúp hàng nghìn bạn trẻ chạm tới ước mơ du học.

Trụ sở chính: tòa nhà 37, đường 70, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0866224556 (du học Hàn, Nhật) hoặc 0969215666 (du học nghề Đức)

Website: www.avt.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/AVTeducation/


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm