Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú

Từ 3/8 đến 7/8, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú ưu đãi đến 50%. Khách hàng không chỉ được tư vấn miễn phí mà còn có cơ hội được phẫu thuật bởi bác sĩ Hàn Quốc: GS. BS. Lee Jung Hoon.

Với lợi thế đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc kết hợp ứng dụng công nghệ cao, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú là thương hiệu thẩm mỹ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng.

Được phẫu thuật bởi bác sĩ Hàn Quốc

Xuất phát từ mong muốn giúp người Việt có cơ hội tiếp cận những kỹ thuật thẩm mỹ Hàn Quốc tiên tiến ngay tại Việt Nam với chi phí hợp lý, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú luôn tiên phong hợp tác, trao đổi và chuyển giao công nghệ mới từ các bệnh viện nổi tiếng của Hàn Quốc. Rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ Hàn Quốc đã được Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú ứng dụng thành công, mang lại hiệu quả cao, an toàn và có chất lượng “chuẩn Hàn”.

Benh vien Tham my Ngoc Phu anh 1
Khách hàng được BS. Lee Jung Hoon trực tiếp tư vấn thẩm mỹ an toàn.

Giáo sư - bác sĩ Lee Jung Hoon có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ cho hầu hết ngôi sao Hàn Quốc. Ông đã được cấp phép hoạt động tại TP.HCM và đang làm việc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú.

BS. Lee Jung Hoon từng giữ những chức vụ quan trọng như: nguyên trưởng khoa Phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Jeju; nguyên giáo sư giải phẫu thẩm mỹ tại ĐH Kosin Hàn Quốc; hiện là Viện trưởng Viện giải phẫu thẩm mỹ NU-Seoul, Hàn Quốc.

Benh vien Tham my Ngoc Phu anh 2
Khách hàng sẽ được thấy kết quả thẩm mỹ thực tế để lựa chọn được phương pháp tốt nhất.

Ông cũng từng trải qua quá trình nghiên cứu sinh tại nước ngoài như: đào tạo tiến sĩ tại Bệnh viện Đại học Erasmus Hà Lan; đào tạo tiến sĩ tại Bệnh viện Đại học Gent Bỉ (chuyên thẩm mỹ ngực); đào tạo tiến sĩ tại Bệnh viện Đại học Wien Áo (chuyên liệt dây thần kinh một bên mặt); đào tạo tiến sĩ tại Bệnh viện Tubingen Đức; đào tạo tiến sĩ tại Bệnh viện NY Mỹ (chuyên dị tật vùng mặt).

Kết quả phẫu thuật ưng ý

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú hiện cung cấp nhiều dịch vụ phẫu thuật làm đẹp như:

Thẩm mỹ ngực nội soi tạo khe: nhờ ứng dụng kỹ thuật nội soi hiện đại, phương pháp thẩm mỹ nâng ngực nội soi này không chỉ đem đến vòng 1 đẹp tự nhiên và chuẩn xác, mà còn sở hữu nhiều lợi ích vượt trội so với kỹ thuật trước đây như ít đau, ít xâm lấn, phục hồi nhanh sau khi phẫu thuật và cho dáng ngực đẹp như mong muốn.

Nâng mũi S-line Hàn Quốc, sửa mũi hỏng sau nâng:Nâng mũi S-line Hàn Quốc là một trong những phương pháp thẩm mỹ đang được yêu thích hiện nay. Đối với sửa mũi hỏng sau nâng, bằng đôi bàn tay khéo léo, kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn giỏi, GS. BS. Lee Jung Hoon sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp như mong muốn.

Benh vien Tham my Ngoc Phu anh 3
MC Mi Soa đẹp chuẩn Hàn sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Thẩm mỹ mắt: Đây là tiểu phẩu nhỏ và đơn giản nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, giúp khắc phục nhanh gọn tình trạng mắt một mí, mí lót, mí không đều, nhiều mỡ thừa…, cho đôi mắt hai mí to tròn dài lâu. Hơn nữa, vì không đau, không để lại sẹo, không chảy máu, thực hiện nhanh chóng nên cắt mắt 2 mí đang rất được ưa chuộng.

Đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú, bạn không chỉ có cơ hội trải nghiệm chất lượng dịch vụ cao cấp, kết quả thẩm mỹ như mong muốn, mà còn hài lòng bởi phong cách phục vụ chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn, điều dưỡng viên.

Benh vien Tham my Ngoc Phu anh 4
Nghệ sĩ Hùng Thuận được trực tiếp BS Lee Jung Hoon phẫu thuật nâng mũi cấu trúc.
 
Benh vien Tham my Ngoc Phu anh 5

“Ngày hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc” kéo dài từ 3/8 đến 7/8, ưu đãi lớn khi thẩm mỹ với GS.BS. Lee Jung Hoon, miễn phí khám, tư vấn về phẫu thuật thẩm mỹ an toàn và nhận ưu đãi: Nâng mũi S-line Hàn Quốc giá 6.000 USD giảm còn 3.000 USD
Nâng ngực tạo khe Hàn Quốc giá 8.000 USD giảm còn 4.000 USD
Cắt mắt hai mí Hàn Quốc giảm ngay 500 USD
Đặt cằm V-line Hàn Quốc giảm ngay 500 USD

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú

316C Phạm Hùng, phường 5, quận 8, TP.HCM.

431 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Hotline: 0913 61 9900

Website: benhvienngocphu.com; Facebook: www.fb.com/BenhVienNgocPhu/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm