Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú ưu đãi mừng sinh nhật thứ 30

Nhằm tri ân sự khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú triển khai ưu đãi lên đến 50% chi phí thực hiện dịch vụ, diễn ra duy nhất vào ngày 22/6.

Trên con đường khẳng định thương hiệu, Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú luôn lấy uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu quan trọng.

Công nghệ hiện đại 

Không gian tại bệnh viện Ngọc Phú được thiết kế tinh tế, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Hệ thống phòng được tách biệt thành những khu chức năng riêng như khu tiếp đón và tư vấn khách, phòng phẫu thuật với thiết bị hiện đại, phòng xăm vô trùng, phòng điều trị công nghệ cao và khu vực spa thư giãn…

Benh vien tham my Ngoc Phu anh 1
Hệ thống phòng được thiết kế riêng biệt.

Bệnh viện luôn cập nhật và chuyển giao những công nghệ làm đẹp mới tại Hàn Quốc như nâng mũi S-line, đặt cằm V-line, cắt mắt 2 mí Hàn Quốc, nâng ngực nội soi…

Bên cạnh đó, Ngọc Phú còn ứng dụng thành công những công nghệ thẩm mỹ không cần phẫu thuật, đẹp nhanh chóng và an toàn như xóa nhăn da không phẫu thuật Hifu Perfect; công nghệ làm ốm không phẫu thuật Diode Laser; triệt lông vĩnh viễn Elight; điều trị nám da, tàn nhang; phun xăm thẩm mỹ vô trùng; chăm sóc, điều trị da toàn diện, massage body - foot thư giãn.

Benh vien tham my Ngoc Phu anh 2
Bệnh viện cung cấp nhiều dịch vụ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ uy tín

Thế mạnh tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú đến từ đội ngũ bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm. Lấy yếu tố an toàn làm trọng tâm, khách hàng luôn được tư vấn, thăm khám và nhận những lời khuyên tốt nhất nhằm đảm bảo được nhu cầu làm đẹp và an toàn.

Benh vien tham my Ngoc Phu anh 3
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm luôn được cập nhật những công nghệ thẩm mỹ mới.

Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú có quy trình phục vụ chuyên nghiệp từ khâu đón tiếp khách hàng, tư vấn, thăm khám đến quá trình thực hiện phẫu thuật đều theo tiêu chuẩn quy định của cơ quan chức năng. Khách hàng sẽ được phục vụ nhanh chóng, chu đáo và cảm thấy hài lòng với kết quả thẩm mỹ.

Benh vien tham my Ngoc Phu anh 4
Khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo, tận tình từ đội ngũ y bác sĩ.

Mừng sinh nhật lần thứ 30, Ngọc Phú giảm 30% cho tất cả dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ; giảm 50% cho các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, bọc răng sứ và tẩy trắng răng. Song song đó, tất cả khách hàng khi đến thực hiện dịch vụ hoặc đặt cọc trước sẽ nhận được mã số bốc thăm trúng thưởng với 100% có quà.

 
Benh vien tham my Ngoc Phu anh 5

Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú

Địa chỉ: 316C Phạm Hùng, phường 5, quận 8, TP.HCM; 431 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Hotline: 0913619900 - 0908189090

Facebook: Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú

Nhi Trà

Bạn có thể quan tâm