Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại diện Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đoạt cúp vàng phun xăm quốc tế

Chuyên viên Trần Quốc Thái, đến từ Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú xuất sắc giành giải vàng khi tranh tài phun xăm nghệ thuật tại cuộc thi “Olympic quốc tế về sức khỏe và sắc đẹp”.

Cuộc thi "Olympic quốc tế về sức khỏe và sắc đẹp" lần thứ 29 quy tụ hàng trăm thí sinh từ 15 quốc gia. Tất cả đều là những chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. 

Benh vien Tham My Ngoc Phu anh 1
Chuyên viên Trần Quốc Thái - đại diện Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú nhận bằng khen và cúp của Hội thi “Olympic quốc tế về sắc đẹp và sức khỏe”.

Hội thi là sân chơi ý nghĩa, giúp các thí sinh trau dồi kiến thức, học hỏi, rèn luyện kỹ năng, kinh nghiệm và phát triển tay nghề. Đây cũng được xem là một trong những sân chơi uy tín và có sức ảnh hưởng lớn trong giới phun xăm nghệ thuật hiện nay.

Benh vien Tham My Ngoc Phu anh 2
Chuyên viên Trần Quốc Thái và tác phẩm dự thi của mình.

Chuyên viên Trần Quốc Thái chia sẻ: “Đây là giải thưởng lớn đầu tiên mà tôi đạt được, đó là một niềm hạnh phúc rất lớn. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện tay nghề của mình hơn nữa để có thể mang đến những tác phẩm hoàn hảo cho khách hàng”.

Benh vien Tham My Ngoc Phu anh 3
Giải thưởng vừa nhận được ở hội thi “Olympic quốc tế về sắc đẹp và sức khỏe” là minh chứng cho tinh thần và những nỗ lực không ngừng nghỉ của chuyên viên Trần Quốc Thái.
Benh vien Tham My Ngoc Phu anh 4
Chuyên viên Trần Quốc Thái cho biết mình sẽ cố gắng hơn nữa để đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, chuyên viên Trần Quốc Thái ngày càng nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng. Ngoài vai trò là Trưởng phòng phun xăm thẩm mỹ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú Cần Thơ, anh Trần Quốc Thái còn là giảng viên tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và đào tạo thẩm mỹ Ngọc Phú. 

Benh vien Tham My Ngoc Phu anh 5
Giảng viên Trần Quốc Thái luôn dành hết tâm huyết dành cho các thế hệ đàn em với sự chỉ dẫn nhiệt tình và tận tâm.

Thông tin liên hệ tư vấn và đặt lịch

Hotline: 0908 10 60 60 – 0913 67 30 30.

Chăm sóc khách hàng: 0913 61 99 00 hoặc http://m.me/benhvienngocphu

 Địa chỉ: Bệnh viện Thẩm Mỹ Ngọc Phú - 316C Phạm Hùng, phường 5, quận 8. TP.HCM hoặ 431 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm