Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú lấy chữ 'tâm' làm phương châm hoạt động

Với tiêu chí “thẩm mỹ có cam kết chất lượng và niềm tin”, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đã khẳng định thương hiệu và uy tín với khách hàng trong suốt thời gian qua.

Theo đánh giá của Sở Y tế TP.HCM cuối năm 2017, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đã dẫn đầu bảng xếp hạng đơn vị thẩm mỹ uy tín, đảm bảo an toàn, chất lượng để phục vụ khách hàng.

Benh vien Tham my Ngoc Phu anh 1
Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú tọa lạc tại 316C Phạm Hùng, phường 5, quận 8, TP.HCM.

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú được thành lập theo công văn số 6164/UBND-VX ngày 03/12/2010 của Ủy ban nhân dân thành phố và được thẩm định cấp phép của Bộ Y tế theo quyết định số 05/BYT-GPHĐ.

Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ này hoạt động theo phương châm:

- An toàn: bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú là môi trường làm đẹp chuyên nghiệp, an toàn và cao cấp.

Benh vien Tham my Ngoc Phu anh 2
Bệnh viện hiện có 21 giường bệnh.

- Chất lượng phục vụ tốt: bệnh viện là nơi hội tụ những bác sĩ có học hàm, học vị cao, không ngừng học hỏi và chuyển giao kinh nghiệm trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo mang đến kết quả thẩm mỹ cao chất.

- Thẩm mỹ có tâm: Bệnh viện luôn đảm bảo hài lòng khách hàng bằng cái tâm của đội ngũ bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm, chuyên viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ điều dưỡng chăm sóc sức khỏe chu đáo, tận tâm và dịch vụ xe đưa đón khách tận nhà, mang đến chất lượng dịch vụ tốt cho khách hàng.

Benh vien Tham my Ngoc Phu anh 3
Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú có đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm.

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú trang bị hệ thống phòng nghỉ theo tiêu chuẩn VIP và miễn phí toàn bộ chi phí ăn; phòng nghỉ dưỡng, chăm sóc khách hàng có mức giá cạnh tranh cho người Việt Nam và khách quốc tế.

Đến nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy của hầu hết người yêu thích làm đẹp và nhiều ngôi sao trong làng giải trí.

Lượng khách hàng sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú tăng đều qua mỗi năm với ngoại hình hoàn thiện hơn chính là niềm hạnh phúc và động lực để đơn vị này tiếp tục hoạt động, phát triển, xứng đáng là bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm