Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú ưu đãi mừng khai trương

Thẩm mỹ Ngọc Phú vừa khai trương tại 431 đường 30.4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ với trang thiết bị hiện đại, không gian sang trọng.

Đồng thời, trong ngày 29/7, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và đào tạo thẩm mỹ Ngọc Phú cũng đã chính thức khai trương tại 431 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, hứa hẹn trở thành địa chỉ dạy nghề thẩm mỹ uy tín cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực làm đẹp.

Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và đào tạo thẩm mỹ Ngọc Phú có một tiền đề vô cùng vững chắc, được thành  lập từ Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú uy tín có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ với sự đánh giá cao của các chuyên gia trong và ngoài nước cũng như từ phía khách hàng.

tham my Ngoc Phu anh 1
Nhân dịp khai trương, khách hàng sẽ nhận được khuyến mại lớn tất cả gói dịch vụ trị liệu lên đến 50%.

Các nghề đào tạo tại trung tâm giáo dục đào tạo thẩm mỹ Ngọc Phú gồm: phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc chân mày, phun mày tản bột, kỹ thuật viên chăm sóc da, kỹ thuật viên sử dụng máy công nghệ cao, trang điểm Hàn Quốc…

Hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của các tín đồ làm đẹp và xu thế của thẩm mỹ hiện đại, Thẩm mỹ Ngọc Phú Cần Thơ ra đời với mục tiêu mang đến những công nghệ làm đẹp cho khách hàng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long mà không phải đi xa. Cơ sở có diện tích hơn 3.000 m2, gồm 5 tầng thiết kế theo chuyên khoa riêng biệt, đầu tư máy móc, trang thiết bị y tế đồng bộ, theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, được tiếp nhận và chuyển giao các công nghệ làm đẹp theo đúng quy trình và tiêu chuẩn chất lượng từ Hàn Quốc, chắc chắn Thẩm mỹ Ngọc Phú Cần Thơ sẽ trở thành một địa chỉ làm đẹp đáp ứng được mọi nhu cầu, mong muốn của chị em, cũng như mang lại cho các khách hàng làm đẹp những trải nghiệm thẩm mỹ chuẩn Hàn.

tham my Ngoc Phu anh 2
Bác sĩ tại Ngọc Phú tư vấn chăm sóc da cho khách hàng.

Không chỉ đầu tư về quy mô, cơ sở vật chất và công nghệ, Thẩm mỹ Ngọc Phú Cần Thơ còn quy tụ đội ngũ y, bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu làm đẹp của khách hàng ở tất cả lĩnh vực thẩm mỹ vóc dáng, thẩm mỹ đường nét khuôn mặt, chăm sóc và trị liệu da, trẻ hóa da, spa thẩm mỹ…

tham my Ngoc Phu anh 3
Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tay nghề cao.

Nhân dịp khai trương, Thẩm mỹ Ngọc Phú Cần Thơ dành nhiều ưu đãi cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại chi nhánh mới trong “Tuần lễ vàng” khai trương từ 29/7 đến 5/8: phẫu thuật thẩm mỹ giảm 30%; phun xăm thẩm mỹ giảm 50%; điều trị - chăm sóc da giảm 50%

Thẩm mỹ Ngọc Phú Cần Thơ

431 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline : 0908 18 90 90

Website: benhvienngocphu.com/

Facebook: facebook.com/benhvienngocphu

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm