Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày cuối chuyển nhượng: Griezmann, Saul có bến đỗ mới

Atletico Madrid đem Saul cho Chelsea mượn, đồng thời đón Antoine Griezmann trở lại trước khi phiên chợ hè 2021 đóng cửa.

  • Griezman trở lại khoác áo Atletico Madrid, trong khi Barca đón Luuk De Jong từ Sevilla.
  • Hậu vệ Hector Bellerin, thủ môn Alex Runarsson rời Arsenal và lần lượt đầu quân cho Real Betis và OH Leuven.
  • Juventus kết thúc kỳ chuyển nhượng hè 2021 với tân binh Moise Kean từ Everton.
  • PSG mượn hậu vệ trái Nuno Mendes từ Sporting với giá 7 triệu euro.
  • Arsenal hoàn tất thương vụ Takehiro Tomiyasu với giá 18 triệu euro.
  • Vụ Mbappe sang Real hè này đổ bể.
  • Tottenham giải phóng hợp đồng cho hậu vệ phải Serge Aurier sau khi chiêu mộ Emerson Royal từ Barca với giá 25 triệu euro.
  • Real mua Edouardo Camavinga với giá 31 triệu euro.
  • Daniel James rời MU để đầu quân cho Leeds.
  • Jerome Boateng đến Lyon dưới dạng tự do.
  • Cavani từ chối sang Barca

    Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barcelona đã gửi lời đề nghị đến cả Atletico Madrid và Man Utd để hỏi mượn Joao Felix và Edinson Cavani nhưng bị 2 CLB này từ chối. BLĐ MU coi trọng Cavan và muốn có anh trong phần còn lại của mùa giải 2021/22. Bản thân cầu thủ này cũng muốn tiếp tục chơi bóng tại Premier League.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong he anh 1

  • Arsenal đón tân binh thứ 6

    Sky Sports đưa tin, Arsenal nhanh chóng hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Tomiyasu với mức phí 20 triệu euro, kèm 3 triệu euro điều khoản phụ. Tuyển thủ Nhật Bản có khả năng thi đấu ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải. Tomiyasu là tân binh thứ 6 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau Ben White, Aaron Ramsdale, Martin Odegaard, Albert Lokonga, Nuno Tavares.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong he anh 2

  • Sevilla sẵn sàng bán Kounde

    Giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi cho biết CLB này sẵn sàng để Jules Kounde ra đi: "Cậu ấy có thể đầu quân cho bất kỳ CLB nào chịu trả phí giải phóng hợp đồng. Chelsea đã gửi đề nghị vào tuần trước nhưng chúng tôi không chấp thuận".

    Theo nhà báo Romano, phí giải phóng hợp đồng của Kounde dao động từ 75 triệu đến 80 triệu euro. Đây là cách duy nhất để các CLB có thể sở hữu trung vệ của tuyển quốc gia Pháp.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong he anh 4

  • Juventus kết thúc kỳ chuyển nhượng hè

    Theo Sky Sports, Juventus không dành sự quan tâm cho Miralem Pjanic, Axel Witsel, Eden Hazard hay bất kỳ cầu thủ nào. Tiền đạo Moise Kean sẽ là chữ ký cuối cùng của "Lão phu nhân" trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cầu thủ sinh năm 2000 vừa trở lại Turin từ Everton theo bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt sau 2 năm.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong he anh 5

  • Arsenal chia tay thủ môn

    Theo Sky Sports, thủ môn Alex Runarsson chuẩn bị rời Arsenal để đầu quân cho CLB Bỉ  OH Leuven dưới dạng cho mượn trong một mùa. Tuyển thủ Iceland đầu quân cho "Pháo thủ" trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 nhưng chỉ có 6 lần ra sân. Hiện tại, Arsenal đã có 2 sự lựa chọn chất lượng cho vị trí người gác đền gồm Bernd Leno và Aaron Ramsdale.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong he anh 6

  • Bellerin rời Arsenal

    Theo Sky SportsThe Athletic, Hector Bellerin đã kiểm tra y tế tại London để chuẩn bị gia nhập Real Betis từ Arsenal. Hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ khoác áo CLB chủ sân Benito Villamarin dưới dạng cho mượn, không kèm điều khoản mua đứt. Hợp đồng giữa cầu thủ 26 tuổi với "Pháo thủ" còn thời hạn đến năm 2023. Trước đó, Belleirn được Inter liên hệ. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Serie A đã rút lui và chiêu mộ Denzel Dumfries, cầu thủ vừa tỏa sáng tại Euro 2020.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong he anh 8

  • Thống kê ấn tượng về khả năng làm bàn của Ronaldo

    Sky Sports thống kê số bàn thắng của Cristiano Ronaldo với các cầu thủ tấn công của Manchester United từ tháng 8/2009 đến nay. CR7 ghi 551 bàn, thành tích hơn cả những gì Wayne Rooney, Marcus Rashford, Anthony Martial, Javier Hernandez, Robin van Persie, Juan Mata cộng lại (490 bàn).

    ngay cuoi ky chuyen nhuong he anh 10

  • Daniel James hoàn tất kiểm tra y tế

    Theo Sky Sports, tiền vệ người xứ Wales đang hoàn tất những thủ tục cuối để chuẩn bị gia nhập Leeds Utd. CLB chủ sân Elland Road chi 25 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ số 21 của Manchester United. James sẽ trở thành tân binh đắt thứ 2 lịch sử "The Whites", sau tiền đạo Rodrigo (27 triệu bảng). Thông báo chính thức sẽ được 2 CLB gửi đến người hâm mộ trong thời gian sớm nhất.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong he anh 11

  • Diario Sport: 'Ronaldo liên hệ với Barca'

    Diario Sport, trước khi Cristiano Ronaldo có tiếp xúc với Manchester City, anh đã nhờ người đại diện Jorge Mendes cân nhắc nhiều bến đỗ, trong đó có cả Barcelona. Tuy nhiên, không có cuộc đàm phán nào diễn ra giữa CLB xứ Catalonia và cựu tiền đạo Real Madrid. Sau cùng, CR7 chọn trở lại Man Utd. Anh được trao hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm dù đã bước sang tuổi 36.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong he anh 12

  • Real không hài lòng với cách làm việc của PSG

    Theo Goal, Real Madrid cảm thấy "bị lừa" khi họ đã gửi lời đề nghị trị giá 180 triệu euro đến PSG nhưng không nhận được hồi đáp. Trong đoạn video vừa xuất hiện trên mạng xã hội, HLV Mauricio Pochettino mỉa mai: "Mbappe sao? Cho tôi gửi những cái ôm đến El Chiringuito". El Chiringuito là chương trình truyền hình chuyên đưa tin về Real và Barca. Trước đó, chương trình này khẳng định Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong he anh 13

  • Barca hoàn tất thủ tục đăng ký Sergio Aguero

    Tối 31/8 (giờ Hà Nội), Barcelona thông báo đủ điều kiện đăng ký Sergio Aguero cho mùa giải 2021/22 sau khi Sergio Busquets và Jordi Alba đồng ý giảm lương.

    "Việc giảm lương của Busquets và Alba, hai trong số bốn đội trưởng cho phép Barca đạt được hai mục tiêu, đầu tiên là đăng ký Aguero với Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, tiếp theo là đưa quỹ lương của CLB về đúng theo quy định của La Liga", CLB chủ sân Camp Nou thông báo.

    Trước đó, Barca đã đăng ký được Memphis Depay, Eric Garcia và Rey Manaj cho đội một sau khi Gerard Pique giảm lương xuống mức thấp nhất. Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng, tiền đạo Manaj đã đầu quân cho Spezia dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt giá 3 triệu euro.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong he anh 17

  • Griezmann có cơ hội trở lại Atletico Madrid

    Daily Mail đưa tin Antoine Griezmann có thể trở lại khoác áo Atletico Madrid trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Rojiblancos cân nhắc hai phương án, mượn Griezmann trong một mùa hoặc mua lại anh với giá 42 triệu bảng.

    Trước đó, Barca ngỏ ý muốn mượn Joao Felix nhưng bị CLB chủ sân Wanda Metropolitano từ chối.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong he anh 20

  • PSG gia cố hàng thủ

    Theo nhà báo Romano, PSG đạt thỏa thuận mượn Nuno Mendes với giá 7 triệu euro kèm điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro vào hè 2022. Sau khi mua đứt, cầu thủ này sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thủ đô.

    Mendes là hậu vệ trái mới nổi của bóng đá Bồ Đào Nha. Sao trẻ sinh năm 2002 chơi 35 trận cho Sporting mùa trước và được triệu tập lên tuyển quốc gia khi mới 18 tuổi. Mendes sẽ là sự bổ sung chất lượng cho vị trí hậu vệ trái, mắt xích đang bị đánh giá yếu nhất của đội hình PSG.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong he anh 21

  • CHÍNH THỨC: Leicester đón tân binh

    Leicester đón cầu thủ chạy cánh Ademola Lookman từ RB Leipzig dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2021/22.

  • Saul chuẩn bị đến Chelsea

    Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Saul Niguez từ Atletico Madrid dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2021/22. Nhà ĐKVĐ Champions League sẽ trả cho đối tác 5 triệu euro để hoàn tất thương vụ. Saul đang lên đường đến London để tiến hành kiểm tra y tế. Đây là thông tin được nhà báo Romano xác nhận.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong he anh 23

  • Antoine Griezmann sắp trở lại Atletico Madrid

    Theo nhà báo Romano, Barcelona và Atletico Madrid đang đàm phán những chi tiết cuối trong hợp đồng về trường hợp của Antoine Griezmann. Tiền đạo người Pháp có thể trở lại Madrid thi đấu theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt bắt buộc. Thông tin Barca muốn đẩy Grizou khỏi Camp Nou khiến CĐV khá bất ngờ. Trước đó, nhà ĐKVĐ World Cup vẫn đá chính cả 3 trận cho Blaugrana tại La Liga.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong he anh 26

  • Barca tìm tiền đạo mới

    Theo Sky Sports, Joao Felix sẽ không rời Atletico Madrid hè này. Barca đang đàm phán với Sevilla về trường hợp của Luuk De Jong. Tiền đạo người Hà Lan đã sẵn sàng đến Camp Nou để làm việc cùng HLV Ronald Koeman.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong he anh 29

  • Jules Kounde không đến Chelsea

    Chuyên gia Romano khẳng định cuộc đàm phán giữa Chelsea và Sevilla về trường hợp của Jules Kounde đã đổ bể. Đội chủ sân Sanchez Pizjuan yêu cầu mức giá lên đến 75 triệu euro dành cho cầu thủ người Pháp. Trong khi đó, Callum Hudson-Odoi sẽ ở lại Chelsea để cạnh tranh vị trí trong đội hình chính.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong he anh 32

  • Kỳ chuyển nhượng hè kết thúc

    Kỳ chuyển nhượng hè ở top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đều đã đóng cửa. Tuy nhiên, nhiều đội bóng vẫn có quyền công bố tân binh do họ đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ cầu thủ trước giờ quy định.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong he anh 37

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm