Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ngân Lượng không phát hành game online'

Ngân Lượng sẽ duy trì vai trò là trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho việc giao dịch giữa nhà phát hành và người chơi, chứ không tham gia vào việc phát hành game online để cạnh tranh với các đối tác, đó là khẳng định của ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch HĐQT Ngân Lượng.

Năm 2013, một số tên tuổi từng xuất thân là các cổng thanh toán như Vật Giá (với Bảo Kim), VCCorp (với Sohagame và Sohapay), VNPay… đã nhảy vào thị trường game online trong vai trò nhà phát hành. Mới đây nhất, làng game online lại xuất hiện tin đồn Ngân Lượng - đơn vị sở hữu ví điện tử và cổng thanh toán nganluong.vn - cũng có thể nhảy vào lĩnh vực này. Tuy nhiên, ông Nguyễn Hòa Bình - Chủ tịch HĐQT Ngân Lượng đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Ngân Lượng sẽ không tham gia phát hành game online mà chỉ cung ứng các dịch vụ hạ tầng.

"Ngân Lượng hiện là trung gian thanh toán được nhiều nhà phát hành game và nội dung số ưa dùng. Chúng tôi luôn duy trì nguyên tắc trước sau như một của mình là không bao giờ cạnh tranh với các khách hàng và đối tác, do đó chúng tôi sẽ không tham gia phát hành game online tại thị trường Việt Nam, cũng như đã và sẽ không bao giờ mở shop bán hàng online để cạnh tranh với các đối tác đang tin tưởng chấp nhận thanh toán qua nganluong.vn", ông Nguyễn Hòa Bình chia sẻ.

Ông Bình cũng cho biết, Ngân Lượng sẽ tiếp tục đi theo "lối mòn" đã mang lại thành công cho họ nói riêng và đơn vị chủ quản PeaceSoft Group nói chung, đó là chỉ cung ứng các dịch vụ hạ tầng và môi trường thuận lợi để kết nối người mua với người bán, game thủ với nhà phát hành, nhằm giúp cho người bán hàng và nhà phát hành bán hàng tốt hơn, nhằm nâng cao doanh số, từ đó mang lại lợi ích cho cả hai bên.

"Ngân Lượng luôn nỗ lực tập trung vào xây dựng niềm tin chiến lược lâu dài với toàn thị trường chỉ trong lĩnh vực thanh toán, và sẽ không bao giờ trực tiếp bán hàng để cạnh tranh với các đối tác của mình", ông Bình khẳng định.

Minh Huyền

Bạn có thể quan tâm