Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân Khánh diễn sung sau tin đồn đi khách

Sau những ồn ào không đáng có liên quan đến lời khai thiếu kiểm chứng của tú bà Mỹ Xuân, giọng hát "Sexy Girl" đã tự tin tái xuất và biểu diễn trên sân khấu của một cuộc thi thời trang.

Ngân Khánh diễn sung sau tin đồn đi khách

Sau những ồn ào không đáng có liên quan đến lời khai thiếu kiểm chứng của tú bà Mỹ Xuân, giọng hát "Sexy Girl" đã tự tin tái xuất và biểu diễn trên sân khấu của một cuộc thi thời trang.

>> Ngân Khánh bất ngờ trước tin đồn bán dâm
>> Trang Nhung - Ngân Khánh và những scandal trùng hợp

Xuất hiện tại đêm tiệc Rise Above Fashion & Music diễn ra tại Hà Nội vừa qua, Ngân Khánh có phần trình diễn sôi động và gợi cảm với trang phục cực kỳ lạ mắt. Dường như scandal không làm cô cảm thấy lúng túng khi cầm mic, ngược lại, cô biểu diễn rất sung các ca khúc quen thuộc của mình.

Sự kiện này có thể đánh dấu lần tái xuất đầu tiên với sân khấu âm nhạc của Ngân Khánh sau khi bị dính vào scandal "trên trời rơi xuống" là có liên quan đến đường dây bán dâm của Hoa hậu Mỹ Xuân.

Trước những ồn ào này, ban đầu Ngân Khánh và gia đình đã chọn thái độ im lặng, tuy nhiên trước sự đổn thồi ngày càng lớn từ dư luận, cô đã ko giữ được và phải phát pháo đáp trả.

"Tôi không biết Mỹ Xuân là ai và chưa một lần nói chuyện hay làm việc cùng Mỹ Xuân dù trực tiếp hay gián tiếp. Tôi vô cùng bất ngờ khi đọc được thông tin trên báo nói rằng cô diễn viên kiêm ca sĩ N.K có liên quan đến đường dây bán dâm của Mỹ Xuân và càng bàng hoàng hơn khi mọi người cho rằng N.K. là Ngân Khánh, cũng chỉ vì những dẫn chứng về lý lịch của nhân vật hoàn toàn trùng khớp với lý lịch của tôi", cô mạnh mẽ trả lời báo chí.

Ngân Khánh cũng chia sẻ về hoàn cảnh kinh tế của mình: "Gia đình tôi không bằng ai nhưng chưa bao giờ túng quấn đến mức phải đánh đổi. Chỉ những người thiếu hiểu biết, coi đồng tiền là tất cả thì mới bán thân để kiếm tiền chưng diện cho bằng người ta thôi".

Sau phần trả lời của nữ ca sĩ - diễn viên, cộng thêm không có bất kỳ chứng cứ nào mới từ lời khai của Mỹ Xuân, vụ ồn ào này đã dần lắng xuống. Ngân Khánh cũng quay trở lại với công việc là biểu diễn ca hát và tham gia đóng phim của mình.

Một số hình ảnh của Ngân Khánh trên sân khấu Rise Above Fashion & Music: 

Chương trình song hành cùng cuộc thi thiết kế thời trang dành cho các nhà thiết kế trẻ Rise Above Fashion 2012 được khởi động từ tháng 5/2012. Bên cạnh Ngân Khánh, một số ca sĩ như Yến Trang, Đông Nhi... cũng tham gia biểu diễn tại sân khấu này vào thời gian tới. Các bạn trẻ có thể truy cập vào website của chương trình là www.riseabove.vn để tìm hiểu về cách thức tham gia cuộc thi thời trang này.

Ngân Khánh dường như đã thoát ra khỏi mớ bòng bong scandal bủa vây cô trong thời gian qua.

  Trung Kiên

Theo Infonet.vn

  Trung Kiên

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm