Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm hiệu sách El Péndulo nổi tiếng thế giới

El Péndulo từ lâu được biết đến là một trong 10 nhà sách đẹp nhất thế giới. Đây là nơi mang tới bầu không khí tuyệt vời để thưởng ngoạn và đọc sách.

Cafebreria El Pendulo ở thành phố Mexico, Mexico được biết đến là một trong 10 nhà sách đẹp nhất thế giới.

Cùng một lúc là quán bar, tiệm cà phê và hiệu sách, Cafebreria El Pendulo mang tới một nơi có bầu không khí tuyệt vời cho việc đọc sách và thưởng ngoạn.

Cùng một lúc là quán bar, tiệm cà phê và hiệu sách, Cafebreria El Pendulo mang tới một nơi có bầu không khí tuyệt vời cho việc đọc sách và thưởng ngoạn.
Kiến trúc của nơi này rất đa dạng.
Với những chiếc cầu thang uốn lượn mềm mại, sách được sắp đặt đẹp mắt.
Hiệu sách từ lâu được biết đến như một trong những nơi tốt nhất để trốn cái nóng của khí hậu Mexico nắng gắt, đặc biệt là những ngày cuối tuần, lượng người đọc sách đến đây tăng đột biến.
Những khu đọc sách riêng thoải mái. Với thiết kế mở, kết hợp với việc đưa cây cối trang hoàng bên trong, El Pendulo mang đến sự xanh mát, gần gũi với thiên nhiên.
Những khu đọc sách riêng thoải mái.
Để trốn cái nóng của khí hậu Mexico nắng gắt, đặc biệt là những ngày cuối tuần, lượng người đọc sách đến đây tăng đột biến.

Nơi này có lượng sách khủng, đặc biệt tập trung về các thể loại như văn học, nghệ thuật và nhân văn… Và ở đây, bạn cũng có thể tìm thấy hàng loạt đĩa CD và nhiều bộ phim.

Bên trong nhà sách đẹp nhất Sài Gòn

Mới hoạt động 4 tháng, nhà sách Cá Chép được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Với thiết kế độc đáo, đây được xem là nhà sách đẹp nhất TP.

Khánh Linh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm