Hơn một tháng diễn ra lễ hội, SC VivoCity sẽ mang đến không gian đèn trời và dòng sông hoa đăng cho khách tham quan. TTTM kỳ vọng khung cảnh trang trí năm nay sẽ trở thành nơi chia sẻ những ước mong cho mùa Trung thu trọn vẹn.
Tại không gian thông tầng, những chiếc đèn trời lơ lửng giữa không trung soi mình xuống dòng sông hoa đăng lung linh. Phía dưới là mặt nước thực cùng hoa đăng và con thuyền, tạo điểm nhấn thu hút người tham quan.
Không gian trang trí ngập đèn trời khiến nhiều bạn trẻ thích thú chụp ảnh. |
Không chỉ lung linh trong không gian lễ hội, đến SC VivoCity dịp cuối tuần, các bé sẽ được học hỏi từ chuỗi hoạt động đặc biệt như làm đèn hoa đăng, xếp thú giấy, giao lưu với nghệ nhân làm tò he…
Đặc biệt vào 18h ngày 13/9, TTTM tổ chức “Đêm hội rước đèn” với các tiết mục ca múa nhạc sôi động, múa rối đặc sắc, tái hiện Trung thu rộn ràng qua hoạt động rước đèn đêm trăng. Ngoài ra, SC VivoCity dành tặng 500 chiếc đèn lồng cho các bé đến tham gia sự kiện.
Các bé được tham gia nhiều hoạt động tại SC VivoCity dịp cuối tuần. |
Từ ngày 3/9 đến 21/9, SC VivoCity triển khai chương trình “Tuần lễ tri ân” với nhiều phần quà hấp dẫn. Theo đó, khi mua sắm tại các cửa hàng thuộc TTTM này với tổng hoá đơn trong ngày từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ có cơ hội nhận một phiếu mua hàng hoặc một túi vải canvas bảo vệ môi trường. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình rút thăm, giải thưởng mỗi tuần là chiếc Smart TV Sony 50 inch KDL-50W660G trị giá 15,6 triệu đồng. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết thể lệ tại đây.
Tiếp nối sự kiện “Vui hội trăng rằm”, “Tuần lễ tri ân” là chương trình kỷ niệm 4 năm thành lập SC VivoCity - ghi dấu và tri ân sự đồng hành của khách hàng cũng như các đối tác trong suốt 4 năm qua. Sự kiện được diễn ra tối 22/9, hứa hẹn mang đến bữa tiệc âm nhạc và thời trang quy mô. Đặc biệt, sự xuất hiện của Jun Phạm và Liên Bỉnh Phát sẽ khuấy động không khí đêm hội.
Jun Phạm và Liên Bỉnh Phát xuất hiện tại sự kiện kỷ niệm 4 năm thành lập của SC VivoCity. |
Chương trình nhận được sự đồng hành của các nhãn hàng: Sony, Mitsubishi, Thế giới kim cương, Precita, Nitipon, Lock&Lock, IVY moda, Supersports, deThuong, Sensorial.
Trong dịp Trung thu, mừng sinh nhật nói riêng và 4 năm qua nói chung, TTTM luôn là điểm đến thú vị và ý nghĩa. Không ngừng nỗ lực làm mới mình qua từng sự kiện, SC VivoCity mong muốn góp phần kết nối, lan tỏa tình yêu thương, ghi dấu khoảnh khắc của mỗi khách hàng.
Độc giả tham khảo tông tin chi tiết về các hoạt động lễ hội được cập nhật tại website hoặc fanpage SC VivoCity: https://www.facebook.com/SCVivoCity/.