Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Phiên chợ mùa hè 2019' chính thức khởi động với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Từ 10/4 đến 12/6, TTTM SC VivoCity triển khai chương trình “Phiên chợ mùa hè - Summer Flea Market 2019” với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Mùa hè được xem là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch về với biển hay du hí rừng xanh, là lúc mỗi người cần tút lại nhan sắc để tận hưởng một mùa hè rực rỡ, là dịp gác lại một chút bộn bề và quan tâm đến thiên thần nhỏ của mình nhiều hơn và cũng là thời khắc mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại SC VivoCity.

SC VivoCity anh 1
“Phiên chợ mùa hè - Summer flea market 2019” diễn ra từ 10/4 đến 12/6.

Cụ thể từ 10/4 đến 12/6, TTTM SC VivoCity triển khai chuỗi sự kiện ưu đãi đặc biệt mang tên “Summer Flea Market” với sự tham gia của các cửa hàng đến từ nhiều ngành hàng khác nhau. Chương trình mang đến 4 đợt giảm giá lớn gồm đợt I từ 10/4 đến 24/4 với ngành hàng mỹ phẩm và làm đẹp; đợt II từ 26/4 đến 12/5 với ngành hàng thời trang và phụ kiện; đợt 3 từ 15/5 đến 28/5 với ngành hàng đồ gia dụng; đợt 4 từ 30/5 đến 12/6 với ngành hàng mẹ và bé.

Ngày 10/4, phiên chợ mùa hè 2019 tại TTTM SC VivoCity đã chính thức khởi động, mở màn bằng hàng loạt sản phẩm làm đẹp ưu đãi lên đến 70% từ nhiều cửa hàng như cửa hàng tinh dầu tự nhiên Aroma, cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp Guardian, cửa hàng thời trang cho bé Tiniboo, nước hoa Euro Viet Perfumery, nước hoa - tinh dầu Marie Lucie, sản phẩm chăm sóc sức khỏe - làm đẹp từ hữu cơ ATZ Organic, thẩm mỹ viện Eri...

Đến TTTM SC VivoCity, khách tham quan không chỉ dạo quanh mua sắm tại các gian hàng trong “Phiên chợ mùa hè 2019”, mà còn có thể tận hưởng nhiều dịch vụ hấp dẫn khác từ giải trí đến ẩm thực, hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình một mùa hè thú vị.

TTTM SC VivoCity: 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM.

Độc giả cập nhật thông tin các chương trình, sự kiện của trung tâm tại fanpage SC VivoCity.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm