Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jun Vũ chia sẻ bí quyết làm đẹp cùng người hâm mộ tại SC VivoCity

Tham dự sự kiện công bố hợp tác giữa trang thương mại điện tử Vuivui.com và The Face Shop tại SC VivoCity ngày 23/3, Jun Vũ đã chia sẻ nhiều bí quyết làm đẹp hữu ích.

Lễ công bố hợp tác đánh dấu sự bắt tay của trang thương mại điện tử Vuivui.com và thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop. Trong khuôn khổ hợp tác, 2 đơn vị cam kết cung cấp hàng chính hãng, hỗ trợ mang đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Hai bên thỏa thuận sẽ thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu cùng nhiều quà tặng giá trị trên Vuivui.com.

Đây mới chỉ là sự kiện mở màn cho chuỗi hợp tác tiếp theo của Vuivui.com với các hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới, nhằm đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam mỹ phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi.

Vuivui.com anh 1
Đại diện Vuivui.com trao hoa cho đại diện The Face Shop.

The Face Shop là nhãn hiệu mỹ phẩm lớn và phổ biến tại Hàn Quốc. Với thành phần từ thiên nhiên, các sản phẩm của The Face Shop phù hợp với làn da châu Á, giá cả phù hợp với thu nhập của người Việt Nam.

Trong khi đó, Vuivui.com là trang thương mại điện tử thuộc Thế Giới Di Động - một trong những nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam hiện nay. Vuivui.com cung cấp tất cả hàng hóa chính hãng với chất lượng dịch vụ đảm bảo, giao hàng tận cửa, nhanh chóng, đúng giờ.

Vuivui.com anh 2
Ca sĩ Lương Minh Trang, người đẹp Chi Nguyễn đến chúc mừng Vuivui.com và The Face Shop.

Tại lễ ký kết, nhiều người đẹp đã góp mặt và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng mỹ phẩm của mình. Một vài tên tuổi nổi bật là hot girl “Tháng năm rực rỡ” Jun Vũ, Á khôi Duyên dáng áo dài Chi Nguyễn, ca sĩ Lương Minh Trang...

Vuivui.com anh 3
Jun Vũ là khách mời đặc biệt trong sự kiện hợp tác giữa Vuivui.com và The Face Shop.

Trong buổi giao lưu, Jun Vũ đã thẳng thắn chia sẻ sở thích làm đẹp cũng như kinh nghiệm mua mỹ phẩm online của mình. Diễn viên sinh năm 1995 cũng tiết lộ mình đã “phải lòng” The Face Shop từ những năm cấp 3. Ngay khi biết mỹ phẩm của hãng sẽ có mặt trên Vuivui.com, cô đã rất hào hứng khi được mời tham gia sự kiện.

Vuivui.com anh 4
Nhiều sản phẩm giá ưu đãi trên Vuivui.com.

Tại buổi lễ, Vuivui.com và The Face Shop cũng thông báo triển khai chương trình ưu đãi mở màn. Theo đó từ nay đến 31/3, tất cả sản phẩm của The Face Shop tại Vuivui.com đều được giảm 25%. Ngoài ra với mỗi hóa đơn bất kỳ, khách hàng sẽ được tặng một mặt nạ dưỡng da.

Một số sản phẩm được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng của The Face Shop cũng sẽ giảm giá đến 50% là: sữa dưỡng kiểm soát nhờn cho nam giảm còn 329.000 đồng; nước tẩy trang cung cấp nước Chia Seed giảm còn 284.500 đồng; phấn nước đa năng ưu đãi 25%...

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm