Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm căn hộ mẫu sang trọng tại The Costa Nha Trang

Không gian sống ngập tràn hơi thở thiên nhiên và trang bị tiện nghi hiện đại giúp cư dân The Costa Nha Trang tận hưởng một cuộc sống lý tưởng.

Video - Ngắm căn hộ mẫu sang trọng tại The Costa Nha Trang Không gian sống ngập tràn hơi thở thiên nhiên và trang bị tiện nghi hiện đại giúp cư dân The Costa Nha Trang tận hưởng một cuộc sống lý tưởng.
The Costa Nha Trang anh 1
Toạ lạc trên con đường Trần Phú đối diện biển, phức hợp căn hộ The Costa Nha Trang Residences mang đến không gian sống cao cấp và hiện đại. Yếu tố “vàng” thu hút và chinh phục khách hàng của dự án chính là cảm giác nghỉ dưỡng tại gia, trải nghiệm ngôi nhà thứ hai sang trọng và đầy đủ tiện nghi.
The Costa Nha Trang anh 2
Các căn hộ tại đây được tối ưu hóa diện tích sử dụng, không có trụ cột bê tông trong nhà, giúp không gian sống thoáng rộng, thẩm mỹ và sang trọng hơn.
The Costa Nha Trang anh 3
Tâm huyết của chủ đầu tư được thể hiện trong từng chi tiết, từ thảm trải nền đến bộ sofa, bàn ăn hay từng chiếc ly, cái dĩa. Tất cả đều đem lại khách hàng cảm giác tinh tế, hài hòa và trang nhã.
The Costa Nha Trang anh 4
Dưới bàn tay của kiến trúc sư người Singapore Tan Hock Beng, tất cả căn hộ tại The Costa Nha Trang đều có hành lang mở, tầm nhìn hướng vịnh Nha Trang.
The Costa Nha Trang anh 5
Toàn bộ thiết bị, nội thất trong căn hộ đều được chọn lọc từ các thương hiệu cao cấp và bài trí tinh tế.
The Costa Nha Trang anh 6
Các thiết bị nội thất cao cấp, không cầu kỳ nhưng có thể phục vụ tối đa nhu cầu sống của chủ nhân.
The Costa Nha Trang anh 7
Chủ căn hộ tại dự án sẽ được hưởng những dịch vụ concierge 5 sao như y tế, giáo dục, thư ký, chăm sóc cây cảnh, mua sắm theo yêu cầu...
The Costa Nha Trang anh 8
Tại The Costa Nha Trang, không gian sống cá nhân là độc đáo và sự riêng tư là tối thượng. Điều đó được thể hiện từ sảnh vào đến các khu biệt lập, hệ thống an ninh 24/7 cùng bãi biển riêng biệt trên con đường Trần Phú. Ngoài ra, hệ thống thang máy cũng được thiết kế để đảm bảo sự riêng biệt và thẻ từ được sử dụng cho từng tầng.
The Costa Nha Trang anh 9
The Costa Nha Trang có mật độ xây dựng thấp, đường nội bộ, sảnh đón khách và các khu vực chung lát đá marble. Mặt tiền là khu vực nhà hàng phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân và khách du lịch.
The Costa Nha Trang anh 10
Trong khi nhiều dự án bán nhà trên giấy, tài sản hình thành trong tương lai thì The Costa Nha Trang đã hoàn tất các thủ tục pháp lý, nhà đầu tư được cấp giấy chứng nhận sở hữu căn hộ và sẵn sàng bàn giao.

Dự án The Costa tọa lạc tại số 32-34 Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang. Trong bối cảnh quỹ đất tại khu trung tâm thành phố đã cạn, The Costa Nha Trang là block căn hộ du lịch 5 sao cuối cùng trên mặt tiền Trần Phú. Căn hộ tại đây có giá khoảng 150-170 triệu đồng/m2.

Giai đoạn này, The Costa Nha Trang áp dụng nhiều ưu đãi cho khách hàng. Dự kiến giá bán cho giai đoạn 2 của dự án là 110 triệu đồng/m2 chưa bao gồm VAT (giá bán bình quân).

Hiện tại, khách hàng thanh toán 40% giá trị căn hộ sẽ được nhận nhà ngay, 60% còn lại có thể thanh toán chậm với chương trình hợp tác cùng ngân hàng lãi suất 0%.

Độc giả xem thêm thông tin về dự án tại website hoặc liên hệ hotline: 0939393234.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm