Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm BST áo dài 'Em Á' của Her 25

BST “Em Á” 2021 là sự hòa quyện của những đường nét truyền thống và cách tân, khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn ướm thử.

Thương hiệu thời trang Her 25 đặt sứ mệnh đồng hành cùng phái đẹp trong hành trình đi tìm vẻ thanh lịch đậm chất Hà thành. Nếu là người yêu mến thiết kế của Her 25, bạn sẽ thấy BST mỗi năm là một câu chuyện với những cảm hứng khác biệt.

Nhắc đến áo dài truyền thống, người ta thường hình dung ra tà áo tôn lên đường nét mềm mại, nữ tính. Áo dài cách tân của Her 25 vẫn giữ nét uyển chuyển, nhưng được thêm thắt điểm mới lạ cho phù hợp xu hướng thời đại.

Ngắm nhìn những mẫu áo dài trong “Em Á”, người ta sẽ cảm nhận được sự tươi mới, trẻ trung nhưng đậm chất Á Đông. Chất liệu vải mềm mại, bay bổng cùng hình thêu theo phong cách truyền thống là điểm nhấn đặc biệt, khiến BST này được nhiều chị em yêu thích. Cùng với đó là nét hiện đại, phá cách được thể hiện qua tay áo phồng hay vạt áo kép.

Her 25 mong muốn bất cứ ai diện áo dài "Em Á" cũng sẽ thấy mình thật duyên dáng, yêu kiều. Mỗi sản phẩm được chăm chút từng đường kim mũi chỉ. Từ màu sắc cho đến hình thêu, tất cả đều mang ý nghĩa biểu tượng cho hạnh phúc, tình yêu, sự may mắn, hy vọng, sự phát đạt...

Her 25 anh 3

Áo dài Trà hương với tông màu pastel dịu dàng, nền nã.

Mỗi chiếc áo dài là tâm huyết và tình yêu của đội ngũ lành nghề tại Her 25, lấy cảm hứng từ tinh thần phụ nữ Á Đông, từ nét thuần khiết và đằm thắm của tà áo dài. Bạn đọc có thể ghé thăm cửa hàng của Her 25 để trải nghiệm và lựa chọn cho mình bộ áo dài đón Tết.

Hệ thống cửa hàng Her 25 tại Hà Nội: 226 Thái Hà | 308 Cầu Giấy | 52 Hàng Hòm | 208 Trần Duy Hưng | 532 Nguyễn Văn Cừ | 101 Trần Phú Hà Đông | Kiot 12 HH1B Linh Đàm

Website: her25.vn | Facebook: www.facebook.com/her.hanoi

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm