Hình tượng ngựa trong bóng đá
Trong bóng đá, người ta thường hay dùng khái niệm “ngựa ô” để chỉ một đội bóng tầm thường nhưng không ngán sợ những đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều.
73 kết quả phù hợp
Trong bóng đá, người ta thường hay dùng khái niệm “ngựa ô” để chỉ một đội bóng tầm thường nhưng không ngán sợ những đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều.
Trên một vùng rộng mênh mông ở bãi bồi ven sông, cả trăm chú ngữa bạch đang nhởn nhơ ăn cỏ, phi nước đại, đùa nhau hí vang cả một vùng, trông chẳng khác gì ở cao nguyên Mông Cổ.
Không chỉ nhiều gia đình góp tiền mua ngựa bạch về thịt nấu cao mà cơ quan cũng liên hoan thịt ngựa bạch vào dịp sơ kết, tổng kết… để lấy may.
Giá mỗi cân thịt ngựa khá đắt, từ 200.000 đồng đến gần nửa triệu đồng nhưng vẫn cháy hàng, vì tin rằng ăn thịt ngựa giải xui, nhiều người đặt mua làm cỗ tết niên.
Với quan niệm ngựa là loài trung thành, thể hiện tính kiên nhẫn, bền bỉ, mang lại sự may mắn, tài lộc, nên những vật phẩm phong thủy hình ngựa được nhiều người săn mua trước Tết.
Sau 5 tháng tạm ngưng vì lo ngại nguy cơ tai biến, vaccine 5 trong 1 ngừa bạch hầu, ho gà, uốn ván, viêm gan B và Hib có tên Quinvaxem sẽ được sử dụng lại từ tháng 10/2013.
Bảo Thy, Bùi Anh Tuấn, Lâm Chi Khanh, Hoàng Hải... là những ca sĩ được người hâm mộ gọi thân thương với tên nickname riêng.
Sau 5 năm phục vụ đoàn phim, chú ngựa của Đường Tăng bị đối xử như một đồ chơi bị vứt bỏ. Khi tái ngộ, đạo diễn Dương Khiết xót xa khi thấy công thần cỗi héo hon và gầy gò.
Đoàn phim của đạo diễn Dương Khiết cuối cùng cũng đã có riêng một chú ngựa bạch gắn bó, cùng trải qua 5 năm để hoàn thành bộ phim với bao nỗi buồn vui lẫn những kỷ niệm để đời.
Vì không có ngựa nên đoàn phim của Dương Khiết nhiều lần khốn khổ để tìm mượn, dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười.
Ngựa bạch là giống ngựa quý hiếm, có thể dùng thịt và xương để làm thuốc chữa bệnh, giá ngựa bạch giống bình thường từ 20 đến 25 triệu đồng/con.
Phát hiện nhiều hũ rượu ngâm động vật nghi là hổ (thuộc nhóm cấm buôn bán) nhưng lại được bày bán tại cửa hàng cao ngựa của công ty Chu Việt trên đường Trường Sơn (Q.Tân Bình, TP.HCM).
Trong vài năm trở lại đây, giới yêu thời trang nói riêng cũng như công chúng nói chung đã không ít lần choáng váng trước những ý tưởng quảng cáo gây sốc đến mức phản cảm từ các thương hiệu thời...