Nhiếp ảnh gia: 'Các ngôi sao dễ bị ngợp trên thảm đỏ Oscar'
Nhiếp ảnh gia Chelsea Lauren cho biết ngay cả những nghệ sĩ dày kinh nghiệm tham gia sự kiện vẫn có thể bị choáng ngợp trước ống kính và đèn flash dày đặc trên thảm đỏ Oscar.
806 kết quả phù hợp
Nhiếp ảnh gia: 'Các ngôi sao dễ bị ngợp trên thảm đỏ Oscar'
Nhiếp ảnh gia Chelsea Lauren cho biết ngay cả những nghệ sĩ dày kinh nghiệm tham gia sự kiện vẫn có thể bị choáng ngợp trước ống kính và đèn flash dày đặc trên thảm đỏ Oscar.
Sao Hollywood 'trả chỗ' cho thần tượng châu Á tại show thời trang
Các thần tượng K-Pop hay diễn viên Trung Quốc phủ kín hàng ghế đầu show thời trang trong những mùa mốt gần đây. Họ đem về giá trị truyền thông lớn hơn ngôi sao phương Tây.
Hứa Thiều Ân có ngoại hình nổi bật ở tuổi 16. Cô hiện là người mẫu đắt show quảng cáo, xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng.
Những cư dân Hong Kong lên xe màu xanh lá với chiếc vali rỗng
Cư dân Hong Kong đang tìm thấy ở Thâm Quyến, thành phố đại lục ngay kế bên, giá cả thấp hơn, dịch vụ tốt hơn và đồ ăn ngon.
Làm sao để không sập bẫy 'viên kẹo đắng'
Chuyên gia về giới cho rằng sự phân biệt giới tính dù ở dạng thù địch hay nhân từ thì đều mang bản chất là "những viên kẹo đắng".
Lời lẽ hạ thấp, vật hóa phụ nữ trong sách của Tun Phạm
Các chuyên gia về giới cho rằng cách ví von phụ nữ là "món quà tuyệt vời mà tạo hóa đã ban tặng cho đàn ông" là không phù hợp vì đang hạ thấp, vật hóa nữ giới.
Lee Kang-in nguy cơ bồi thường hàng triệu USD
Ngôi sao trẻ của PSG thiệt hại nặng về tài chính sau khi bị các nhãn hàng ngừng quảng cáo và hủy hợp đồng tài trợ.
Phía sau hàng chục nghìn ca tai biến thẩm mỹ ở Việt Nam
Các bác sĩ “dỏm” quảng cáo bất chấp, người dân vội vàng tin tưởng mà không tìm hiểu dẫn đến biến chứng thẩm mỹ ngày càng tăng.
Quảng cáo cờ bạc đội lốt hoạt động từ thiện
Kênh TikTok chuyên đăng tải nội dung làm từ thiện, có sự xuất hiện liên tục của logo web cá độ, cờ bạc phi pháp, bị cấm hoạt động tại Việt Nam.
Quảng cáo thực phẩm sức khỏe tràn lan trên mạng, bác sĩ bức xúc
Nhiều nghệ sĩ, KOL tận dụng sự nổi tiếng để thổi phồng công năng của các loại thực phẩm chức năng, thuốc, sữa.
Sự phổ biến của mì ăn liền đang lan rộng nhanh chóng khắp thế giới, tới những nơi trước đây vốn không có thói quen tiêu thụ sản phẩm này.
Bác sĩ lo lắng vì KOLs bán kem trộn, thực phẩm chức năng tràn lan
Nhiều thực phẩm chức năng, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc... được các KOL quảng cáo, bán tràn lan trên mạng xã hội có thể gây ra hại tới sức khỏe người dân nếu mua theo.
Những 'chiến thần' livestream phản bội niềm tin của khách
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Toàn cảnh showbiz Việt năm 2023
Sự bùng nổ của "See tình", phim Việt đạt tổng doanh thu hơn 1.500 tỷ đồng là những tín hiệu tích cực của thị trường giải trí Việt. Song năm qua, không ít nghệ sĩ cũng vướng ồn ào.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Người nổi tiếng quảng cáo lố, người dân 'lãnh đủ' rủi ro sức khỏe
Những người nổi tiếng, TikToker… quảng cáo lố và bị chỉ trích, sau đó họ đưa ra lời xin lỗi. Thế nhưng, nếu có rủi ro sức khỏe vì các sản phẩm này, ai chịu trách nhiệm?
Lý do nhiều nghệ sĩ Việt vẫn quảng cáo lố dù bị chỉ trích
Chỉ cần 30 giây để đăng tải đoạn quảng cáo có sẵn lên trang cá nhân, nghệ sĩ nhận về trăm triệu đồng.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
VĐV thể dục dụng cụ kiếm 500.000 USD chỉ với một bài đăng
Nhờ độ nổi tiếng và lượng người theo dõi cao, Olivia Dunne (Mỹ) kiếm bộn tiền từ các hợp đồng, bài đăng quảng cáo trên trang cá nhân.
CEO mới của Twitter trái ngược Musk, nhưng là lựa chọn hoàn hảo
Trong khi Linda Yaccarino thường xuyên xuất hiện tại những bữa tiệc xa hoa, Elon Musk dành phần lớn thời gian làm việc, kêu gọi cắt giảm chi phí cho Twitter.