Hết Labubu đến Jellycat gây sốt
Những chú thỏ bông tai dài của thương hiệu Jellycat bất ngờ trở nên thịnh hành trong năm nay, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH như Lọ Lem hay Chao lăng xê.
1.158 kết quả phù hợp
Hết Labubu đến Jellycat gây sốt
Những chú thỏ bông tai dài của thương hiệu Jellycat bất ngờ trở nên thịnh hành trong năm nay, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH như Lọ Lem hay Chao lăng xê.
Đối với các học giả, trong thời đại nghe nhìn, việc đọc lịch sử không chỉ là ghi nhớ các sự kiện mà học sinh, nhà nghiên cứu còn phải học cách đánh giá các hiện vật, hình ảnh.
Clip ăn omakase của rich kid gây phẫn nộ
Bị chỉ trích vì ăn bữa tối 2.400 USD, Emmanuelle Atienza khẳng định cô “có quyền làm điều mình muốn với số tiền tự kiếm được”.
Tranh thủ check-in từ sớm, dùng AI xoá "rác" nhưng vẫn đảm bảo tính chân thực... là cách các travel blogger chụp ảnh đẹp tại các điểm du lịch đông đúc.
Hết pickleball đến trang phục chơi cầu lông gây tranh cãi
Đoạn clip ghi lại một tay vợt nữ diện đồ bó sát khi chơi cầu lông bất ngờ dấy lên cuộc tranh luận về trang phục thể thao trên mạng xã hội.
Thấy gì từ quyết định ngừng tiêm môi filler của vợ Quang Hải?
Chu Thanh Huyền nhận được sự quan tâm khi chia sẻ quá trình tiêm tan môi trên MXH, cho thấy sự thoái trào của xu hướng thẩm mỹ "môi mọng" đang lan rộng.
Cú lừa chấn động mạng xã hội Trung Quốc
Một người có ảnh hưởng tại Trung Quốc với hơn một triệu follower bịa đặt quá khứ của mình để lấy lòng thương cảm của dân mạng, cuối cùng đã bị cảnh sát bắt giữ.
Nghỉ việc khi bị đồng nghiệp phát hiện làm TikToker
Không ít nhân viên, quản lý ở Mỹ che giấu "thân phận" sao mạng với sếp và đồng nghiệp. Nhưng duy trì 2 công việc khá khó khăn, một số người lựa chọn từ bỏ công việc chính.
'Cô gái siêu gầy' 22 tuổi gây chia rẽ TikTok
Liv Schmidt (Mỹ) gây ra cuộc tranh luận trên MXH khi tung hô các phương pháp giảm cân dù không phải là chuyên gia qua đào tạo. Hiện cô bị khóa tài khoản TikTok.
Ronaldo ‘vượt mặt’ Taylor Swift
Cristiano Ronaldo, người đã mở kênh "UR Cristiano" vào tháng 8, hiện có hơn 60 triệu người đăng ký, vượt qua con số 59,9 triệu của Swift.
Thấy gì từ lối sống 'phông bạt' bị bóc mẽ?
Lối sống hào nhoáng giả tạo bị lên án mạnh mẽ trên MXH Việt Nam gần đây. Trung Quốc cũng có động thái ngăn chặn tình trạng này khi hạn chế loạt nội dung khoe của.
Thí nghiệm 'hộp trung thực' bóc mẽ nhiều người phóng đại tiền ủng hộ
Một thí nghiệm xã hội học được thực hiện trên chiến dịch từ thiện của IKEA phát hiện cứ 5 người, có một người phóng đại số tiền mà họ quyên góp.
Cô gái bán đấu giá từ thiện 10 triệu đồng nhưng chỉ quyên góp 1/100
Tài khoản N.K.L. gây phẫn nộ khi ăn bớt tiền từ thiện ủng hộ vùng lũ lụt. Đây là số tiền chính cô kêu gọi quyên góp qua hoạt động đấu giá sản phẩm thời trang trẻ em.
Louis Phạm phủ nhận 'phông bạt' ủng hộ vùng lũ lụt
Cựu VĐV Louis Phạm phủ nhận thông tin "thổi phồng" số tiền ủng hộ bà con miền lũ, trong khi KOL Dương Anh CoinBit vẫn chưa phản hồi về thông tin tố cáo anh "phông bạt".
Con riêng của chồng bà Harris thành người mẫu
Ella Emhoff (25 tuổi), con chồng của Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris, vừa sải bước trên sàn diễn show thời trang của thương hiệu Coach, trình diễn BST Xuân/Hè 2025.
Tommy Hilfiger mang hơi thở đại dương đến tuần lễ thời trang New York
Ngày 8/9, Tommy Hilfiger trở lại đầy ấn tượng tại tuần lễ thời trang New York với màn ra mắt bộ sưu tập xuân 2025, được tổ chức trên con tàu MV John F. Kennedy (Staten Island).
Gia đình Pam, Võ Hà Linh ủng hộ đồng bào vùng bão lũ
Trước ảnh hưởng nặng nề của bão Yagi, những người có sức ảnh hưởng trên MXH như Châu Bùi, Võ Hà Linh, Quang Linh Vlogs hay gia đình Salim đồng lòng ủng hộ khắc phục hậu quả.
Chàng trai Anh phát hoảng với 'văn hoá 996' ở Trung Quốc
Nhân sự thiết kế game người Anh Jack Forsdike "ngã ngửa" khi bước vào văn hoá làm việc 996 khắc nghiệt tại một công ty công nghệ Trung Quốc, quyết định nghỉ việc vì kiệt sức.
Đề xuất người nổi tiếng chỉ được quảng cáo sản phẩm đã từng sử dụng
Dự thảo sửa đổi Luật Quảng cáo đề xuất người có tầm ảnh hưởng phải có bằng chứng cụ thể về việc trực tiếp sử dụng sản phẩm khi đăng tải ý kiến, cảm nhận quảng cáo trên mạng xã hội.
Người thất nghiệp ở Trung Quốc 'vụt sáng thành sao'
Nhiều người trẻ Trung Quốc nhanh chóng trở thành sao mạng nhờ chia sẻ về giai đoạn thất nghiệp của bản thân, phản ánh tình trạng thiếu việc làm đáng lo ngại.