Tranh cãi về người mẫu AI xuất hiện trên tạp chí Vogue
Hình ảnh một người mẫu AI quảng cáo cho thương hiệu Guess trên Vogue khiến nhiều người e ngại về tác động tiêu cực của "một vẻ đẹp siêu thực" tới ngành thời trang và người tiêu dùng.
39 kết quả phù hợp
Hình ảnh một người mẫu AI quảng cáo cho thương hiệu Guess trên Vogue khiến nhiều người e ngại về tác động tiêu cực của "một vẻ đẹp siêu thực" tới ngành thời trang và người tiêu dùng.
Khi hình ảnh gợi cảm không còn đủ sức hút, hãng nội y tỷ USD phải nỗ lực đổi mới, bao gồm thu hút nhóm khách hàng Gen Z.
Nhiều trans girl chưa nắm rõ số đo, tự ti với những khuyết điểm ngoại hình dẫn đến gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục. Nhãn hàng cũng chưa phát triển sản phẩm phục vụ họ.
Noella McMaher (10 tuổi) là người mẫu chuyển giới trẻ nhất thế giới hiện nay. Cô bé có thu nhập hàng triệu USD mỗi năm.
Phụ nữ diện đồ lót gợi cảm vì muốn thể hiện sự quyến rũ của mình, hơn là để cố gắng gây ấn tượng với người khác, theo các chuyên gia.
Victoria's Secret đang vật lộn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty nỗ lực thích ứng với những tiêu chuẩn về cái đẹp đang thay đổi.
Từ cậu bé làng chài, Valentina Sampaio đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành người mẫu chuyển giới thành công, được ký hợp đồng với thương hiệu Victoria's Secret.
Bà xã Justin Bieber sẽ cùng những nhân vật có sức ảnh hưởng trong xã hội như vận động viên, hoa hậu, người mẫu chuyển giới góp phần thúc đẩy tính tích cực.
Trong thời gian làm thiên thần nội y, Erin Heatherton đã bất chấp nguy hiểm khi sử dụng thuốc ức chế sự thèm ăn, từ đó giúp cô giảm cân và có vóc dáng đẹp.
Ngành công nghiệp thời trang đang dần đạt được những bước tiến để hòa nhập, tiếp cận đến nhiều đối tượng hơn.
Thương hiệu nội y sẽ thay đổi hình ảnh nhận diện và thiết kế lại cửa hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của phụ nữ.
Từng là thiên thần của hãng nội y trong hơn 10 năm, nữ siêu mẫu nhận thấy thay đổi là điều nên làm từ lâu.
Người mẫu chuyển giới đã phá vỡ các định kiến và xuất hiện ngày càng nhiều trên tạp chí, sàn diễn hay chiến dịch thời trang.
Theo SCMP, người mẫu chuyển giới đang được trọng dụng. Tần suất họ xuất hiện tại các tuần lễ thời trang lớn, đại diện cho thương hiệu có tên tuổi ngày càng nhiều.
Việc "thay máu" dàn người mẫu của thương hiệu nội y Mỹ nhận được phản ứng tích cực. Đây là động thái mang tính lịch sử từ hãng.
Từng sở hữu dàn người mẫu nội y lừng lẫy, Victoria's Secret vẫn không thoát khỏi số phận bị suy thoái vì tư duy lối mòn, không thay đổi theo xu hướng chung của thời đại.
Vẻ đẹp siêu thực của dàn mẫu Victoria’s Secret - hình mẫu mơ ước của bao người phụ nữ - giờ mất dần sức hút trong một thế giới tôn trọng ngoại hình đa dạng của nữ giới.
Victoria's Secret mới đây tái định nghĩa vẻ đẹp gợi cảm của dàn thiên thần nội y.
Để định nghĩa lại khái niệm gợi cảm, Victoria's Secret thay thế dàn thiên thần nội y bằng những gương mặt có thành tích đáng nể.
Dàn người mẫu với vóc dáng gợi cảm sẽ không còn góp mặt trong các chiến dịch của thương hiệu.