Tỷ phú tiền số định ăn 'quả chuối dán tường' giá 6,2 triệu USD
Sau khi đấu giá thành công tác phẩm của Maurizio Cattelan, Justin Sun dự định ăn trái chuối này để thưởng thức nghệ thuật.
404 kết quả phù hợp
Tỷ phú tiền số định ăn 'quả chuối dán tường' giá 6,2 triệu USD
Sau khi đấu giá thành công tác phẩm của Maurizio Cattelan, Justin Sun dự định ăn trái chuối này để thưởng thức nghệ thuật.
Thấy gì từ clip Rhyder dặm phấn má?
Khoảnh khắc dặm phấn chuyên nghiệp của Rhyder nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy sự quan tâm của nam giới đối với thị trường mỹ phẩm trong thời gian gần đây.
Trang phục hàng hiệu của gia đình ông Trump khi tuyên bố chiến thắng
Bức hình ghi lại khoảnh khắc các thành viên trong gia đình Donald Trump tham dự buổi tuyên bố chiến thắng sớm thu hút sự chú ý của công chúng, hé mở về một thời kỳ mới.
Không kéo khóa quần như Kỳ Duyên là sự cố hay xu hướng?
Trong quá trình dự thi hoa hậu, Kỳ Duyên xuất hiện với outfit không kéo khóa quần, gợi nhớ đến trào lưu bỏ khuy quần thịnh hành từ những năm 2000.
3 hot girl thể thao Trung Quốc bị phản ứng vì mặc hở hang
Xia Sining, Feng Jingshuang và Wu Yanni là những VĐV Trung Quốc phải đối diện với làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng về trang phục, lối makeup khi thi đấu.
'Thần Điêu Đại Hiệp', Tôn Ngộ Không gây sốt MXH dịp Halloween
Mùa Halloween năm nay, Thảo Nhi Lê tái hiện hình ảnh Lisa trên sân khấu Victoria’s Secret, Quỳnh Anh Shyn vào vai Tôn Ngộ Không, nhà Pam Yêu Ơi vào vai "Thần Điêu Đại Hiệp".
'Hoa khôi bóng chuyền' thử sức váy cưới
Newsfeed Rate đánh giá cao tạo hình phá cách của Linh Ngọc Đàm, Pháo và trang phục cưới của hot girl bóng chuyền Đặng Thu Huyền.
Biến động của ngành áo ngực năm 2024
Thị trường áo ngực chứng kiến sự thay đổi lớn về nhu cầu của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, dẫn đến biến động về doanh số.
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
Show nội y lớn nhất hành tinh bị chê
Trở lại sau 6 năm, buổi trình diễn nội y của Victoria’s Secret vẫn bị chê lạc hậu và cố tỏ ra tôn trọng sự đa dạng hình thể, dù quy tụ nhiều ngôi sao giải trí.
Liên minh tiềm năng giữa hàng xa xỉ với Wukong, Genshin Impact
Trò chơi điện tử là lĩnh vực có nhiều tiềm năng, song chưa được các nhà mốt cao cấp khai thác triệt để. Liên minh giữa 2 ngành này tạo ra cơ hội kinh doanh lớn.
Khánh Huyền 2k4 nhuộm da nâu, khoe dáng với bikini da báo
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao tạo hình "cô Ba Sài Gòn" của Nguyễn Lâm Thảo Tâm, trang phục đi biển của Khánh Huyền 2k4, nhưng chấm điểm thấp cho lỗi chọn đồ của Quỳnh Kool.
Nhà báo Singapore nói khu mua sắm ở TP.HCM hấp dẫn nhất Đông Nam Á
Nhà báo của Straits Times (Singapore) nhận xét TP.HCM là điểm mua sắm hấp dẫn nhất Đông Nam Á và đề xuất 3 khu thời trang "tuyệt vời" để mua quần áo trong chuyến du lịch.
'Chị gái hàng hiệu' Trung Quốc gây sốt
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.
Mốt 'quần què' của Sơn Tùng M-TP trở lại
Những chiếc quần một ống như Sơn Tùng M-TP từng mặc bất ngờ trở lại trong mùa thời trang mới, song đặt ra nghi vấn về khả năng bán thực tế.
Trang phục lấy cảm hứng nội y thành mốt
Váy áo lấy ý tưởng từ nội y được Sabrina Carpenter, Lisa (BlackPink) và nhiều tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê, hưởng ứng, bất chấp nhận xét gợi dục.
Rủi ro từ trào lưu đeo lens một bên mắt như Sơn Tùng M-TP
Đeo lens màu xanh lá cây ở một mắt khi biểu diễn trên sân khấu, Sơn Tùng M-TP đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt, song dấy lên lo ngại về mức độ rủi ro của hành động này.
Con gái Quyền Linh diện yếm, khoe lưng trần
Những chiếc yếm truyền thống, cách tân được các tín đồ thời trang như Lọ Lem hay Thu Hà Ceri nhiệt tình lăng xê, tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt.
Vợ đại gia Minh Nhựa khoe thân hình đồng hồ cát ở Mỹ
Trang phục dự tuần lễ thời trang quốc tế của Quỳnh Anh Shyn tiếp tục được Newsfeed Rate đánh giá cao, cùng với đó là thiết kế hợp với bối cảnh hẻm núi sa thạch của Mina Phạm.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.