Chào bán phần vốn Nhà nước tại Sabeco ở Anh và Singapore
Các đợt chào bán vốn Nhà nước tại Sabeco sẽ lần lượt được tổ chức tại Anh và Singapore.
52 kết quả phù hợp
Chào bán phần vốn Nhà nước tại Sabeco ở Anh và Singapore
Các đợt chào bán vốn Nhà nước tại Sabeco sẽ lần lượt được tổ chức tại Anh và Singapore.
Sabeco góp 20 tỷ xây nhà máy sản xuất bia Sài Gòn tại Lâm Đồng
Công ty có thị phần lớn nhất thị trường bia hiện nay sẽ góp vốn vào CTCP Bia Sài Gòn – Lâm Đồng để xây dựng nhà máy tại tỉnh này.
Bloomberg: Bán cổ phần tại Sabeco từng đợt sẽ đem lại giá trị tối đa
Theo tính toán, việc bán cổ phần Sabeco theo từng đợt có thể giúp Nhà nước thoái vốn ở mức giá tốt khi mà giá trị thị trường doanh nghiệp này đã lên đến khoảng 7 tỷ USD.
Tốc độ tăng trưởng thị trường bia Việt Nam cao nhất thế giới
Thị trường bia rượu Việt Nam tăng trưởng 15 năm liên tiếp và đứng đầu thế giới với tỷ lệ 2 con số, vượt xa mức 8,8% của Bỉ - nơi xếp thứ hai.
Diện mạo ngành bia, nước giải khát Việt ra sao?
Đứng thứ 8 trên thế giới về sản xuất bia và thứ 24 thế giới về tiêu thụ, Việt Nam được xem là mảnh đất màu mỡ cho ngành hàng bia, nước giải khát, nơi nhiều đại gia ngoại dòm ngó.
Bộ Công Thương lãi 900 triệu USD nhờ Habeco
Bộ Công Thương đang nắm giữ 189 triệu cổ phần tại Habeco, và chỉ sau 8 phiên giao dịch, giá trị số cổ phần này đã tăng 20.000 tỷ đồng, tương đương 900 triệu USD.
Vì sao Habeco 'cháy hàng' ngày đầu tiên lên sàn?
Sự xuất hiện của 231,8 triệu cổ phiếu Habeco vẫn chưa thể thỏa mãn được cơn khát cổ phiếu bia của các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán.
Bia Sài Gòn xây dựng cầu cho người dân
Không chỉ chú trọng phát triển doanh nghiệp, Bia Sài Gòn rất quan tâm đến định hình văn hóa doanh nghiệp thông qua nhiều hoạt động nhân văn, vì lợi ích chung của cộng đồng.
Tốn 7.000 tỷ để dán tem, giá bia sắp tới sẽ tăng mạnh?
Nhận định này được Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát đưa ra, nếu việc thực hiện dán tem bia thực hiện.
Việt Nam lại sản xuất thêm 1,3 tỷ lít bia 5 năm tới
Việt Nam sẽ tăng sản xuất khoảng 1,3 tỷ lít bia trong 5 năm tới. Ngoài ra, mỗi năm Việt Nam sản xuất khoảng 350 triệu lít rượu “cuốc lủi”.
Vì sao ông lớn mạnh tay chi ngàn tỷ cho quảng cáo?
Dù có chỗ đứng vững vàng trên thị trường, các ông lớn như Sabeco hay Vinamilk vẫn phải chi hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng cho quảng cáo.
Rượu bia ngoại sắp 'chảy' vào Việt Nam
Các doanh nghiệp đồ uống trong nước đang lo ngại thua ngay trên sân nhà khi Việt Nam tham gia hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Khi đó, thuế nhập khẩu đồ uống sẽ giảm xuống còn 0 %.