Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar xác định tương lai với PSG

Tiền đạo người Brazil khẳng định mong muốn tiếp tục gắn bó với PSG sau kỳ chuyển nhượng hè 2022.

"Tôi muốn ở lại PSG. Hiện tại, tôi không nghe bất kỳ thông tin hay kế hoạch gì từ đội bóng liên quan tới tương lai của tôi. Tôi không biết họ có kế hoạch gì cho tôi. Nhưng tôi muốn ở lại", AFP dẫn phát biểu của Neymar.

Trước đó, tân HLV trưởng PSG Christophe Galtier xác nhận Neymar có tên trong kế hoạch của đội bóng mùa tới. "Tôi muốn Neymar ở lại PSG. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Mọi HLV trên thế giới đều muốn sở hữu những cầu thủ hàng đầu như Neymar trong đội hình".

Neymar xac dinh tuong lai voi PSG anh 1

Neymar xác định muốn gắn bó với PSG.

Goal tiết lộ tuyển thủ Brazil muốn tập trung thi đấu để cải thiện phong độ. Các quyết định chuyển nhượng vào lúc này sẽ khiến anh mất thời gian hòa nhập, qua đó không có phong độ tốt trước World Cup 2022, sân chơi có thể là giải lớn cuối cùng trong sự nghiệp của Neymar.

Theo Le Parisien, cựu sao Barcelona không thể rời PSG vì với mức lương lên tới 30 triệu euro mỗi mùa và đã 30 tuổi. Không nhiều đội bóng ở châu Âu có đủ năng lực hoặc thật sự muốn chiêu mộ anh.

Tờ El Pais tiết lộ, giới chủ Qatar của PSG không hài lòng với sự vô kỷ luật trong việc tập luyện của Neymar. Họ cho rằng tiền đạo Brazil luôn rơi vào tình trạng thừa cân những mùa qua. Tuy nhiên, việc bán Neymar không phải đơn giản. Juventus, Chelsea, Newcastle nằm trong số những đội bóng quan tâm đến Neymar, nhưng chưa có đề nghị chính thức.

Neymar ghi 13 bàn sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước. Trước đó, một số nguồn tin cho biết Neymar nằm trong nhóm cầu thủ có nguy cơ bị thanh lý. Cựu sao Barca tiêu tốn của PSG khoản phí 222 triệu euro, kỷ lục cho đến lúc này chưa đội bóng nào phá được.

Highlights PSG - Quevilly: Ramos ghi bàn Từ quả phạt đền Lionel Messi kiếm về, Sergio Ramos mở tỷ số cho PSG trong chiến thắng giao hữu với tỷ số 2-0 trước Quevilly diễn ra vào đêm 15/7 (giờ Hà Nội).

Mbappe tỏa sáng trong chiến thắng của PSG

Trong ngày Neymar lẫn Lionel Messi im tiếng, Kylian Mbappe lập công giúp Paris Saint-Germain vượt qua đại diện Nhật Bản Urawa Red Diamonds 3-0 chiều 23/7 (giờ Hà Nội).

Pep Guardiola lên tiếng về việc mua Neymar

Huấn luyện viên Pep Guardiola phủ nhận thông tin Man City đàm phán để chiêu mộ Neymar trong mùa hè này.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm