Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar vội vã thanh minh khi bị tố coi thường cách ly

Chân sút người Brazil phải lên tiếng trên mạng xã hội sau khi anh bị chỉ trích vì việc tụ tập đông người ở quê nhà.

"Neymar đã không vi phạm bất cứ quy định nào của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về việc tự cách ly khi dịch bệnh", thông báo chính thức từ phía Neymar cho biết. "Những bức ảnh lan truyền trên mạng được xuất phát từ trang cá nhân của Neymar, khi anh ấy đang tự cách ly cùng bạn bè, những người đã bay về Brazil cùng anh ấy từ Paris".

Neymar anh 1

Bức ảnh gây tranh cãi của Neymar (ngoài cùng bên trái) và các người bạn. Ảnh: Insta.

Cuối tuần qua, Neymar khiến dư luận Brazil và thế giới phẫn nộ khi đăng tải bức ảnh cho thấy anh đang tụ tập chơi bóng chuyền cùng nhiều người, ở ngoài trời. Các CĐV sau đó chỉ trích Neymar vì đã không tuân thủ việc tự cách ly ở nhà do đại dịch và vẫn ra ngoài chơi thể thao.

Truyền thông xứ Samba cho rằng ngôi sao 29 tuổi hành động một cách thiếu trách nhiệm, và có thể gây nguy hiểm cho những người xung quanh.

Tuy nhiên, phía Neymar sau đó đã làm rõ những cáo buộc nói trên: "Không có người lạ đến xung quanh ngôi nhà và sân bóng chuyền. Tất cả những người trong bức ảnh của Neymar đều là bạn bè thân thiết. Neymar đã sử dụng ngôi nhà của mình để mọi người tự cách ly".

Neymar đang ở căn biệt thự trị giá 8 triệu USD tại Mangaratiba, Rio de Janeiro. Đây là khu vực biệt lập, sát với biển và luôn được an ninh bảo vệ nghiêm ngặt. Căn biệt thự của Neymar rộng 10.000 m2, có hai hồ bơi, sân tennis, phòng tập gym và cả khu vực cho máy bay trực thăng đáp.

Biệt thự 8 triệu USD dành cho Neymar nghỉ dưỡng, tránh dịch Biệt thự sang trọng dành cho Neymar nghỉ dưỡng trong mùa dịch là khu vực biệt lập có 2 hồ bơi, sân tennis và phòng tập gym hiện đại.

Barca và Neymar mâu thuẫn vì 'Điều khoản 17'

Ban lãnh đạo Barca không đồng tình với phương án sử dụng "Điều khoản 17" để đưa Neymar về sân Nou Camp.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm