Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Barca cần Neymar hơn Martinez'

Cựu danh thủ Rivaldo khẳng định Barca cần chiêu mộ Neymar để trở lại đỉnh cao, còn Lautaro Martinez là phương án cho tương lai.

Cựu cầu thủ Rivaldo, người từng chơi cho Barca trong giai đoạn 1997-2002, hy vọng ban lãnh đạo Barca sẽ làm mọi cách để đưa Neymar về sân Nou Camp ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

"Tôi có niềm tin vào Neymar. Việc cậu ấy rời Barca năm 2017 là sai lầm. Barca nên làm mọi cách để đưa Neymar trở lại Nou Camp. Ở tuổi 28, Neymar có thể chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm nữa. Với cầu thủ có cá tính mạnh và đẳng cấp cao như Neymar, Barca có thể trở lại đỉnh cao. Tôi tin Neymar có thể gánh vác đội bóng cùng Lionel Messi", Goal dẫn lời Rivaldo ngày 26/3.

Rivaldo hy vong Neymar se ve Barca anh 1

Rivaldo hy vọng Neymar sẽ trở lại Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Ảnh: Getty.

Không chỉ dành những lời có cánh cho cầu thủ đồng hương, Rivaldo cũng đưa ra nhận xét về Lautaro Martinez, một mục tiêu chuyển nhượng khác của Barca.

"Tôi biết Barca đang quan tâm đến Martinez, cậu ấy mới 22 tuổi, Martinez cần tiếp tục tích lũy kinh nghiệm và phát triển bản thân. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Inter, nhưng để trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới và thi đấu cho Barca, tôi nghĩ cậu ấy chưa sẵn sàng".

"Barca cần tập trung vào thương vụ Neymar, đưa cậu ấy trở về để tái hợp cùng Lionel Messi và Luis Suarez. Lautaro Martinez sẽ là phương án cho tương lai", Rivaldo nói thêm.

Không chỉ Rivaldo, chính Lionel Messi cũng đang thúc giục Barca đưa Neymar trở về sân Nou Camp. Mới đây, theo Don Balon, Messi đã đưa ra điều kiện để tiếp tục ở lại Barca, một trong số đó là đội bóng xứ Catalan phải tái ký hợp đồng với Neymar.

PSG cùng Neymar vào vòng tứ kết sau khi đánh bại Borussia Dortmund tại trận tứ kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Neymar là người hùng với 2 bàn thắng trong cả hai lượt. Đây cũng là lần đầu tiên, Neymar cùng PSG đi xa đến vậy tại Champions League từ khi chân sút này gia nhập đội chủ sân Parc des Princes.

Tính trên mọi đấu trường mùa này, Neymar có 18 bàn cùng 10 kiến tạo sau 22 trận cho PSG.

Neymar sẽ khiến Barca phải bán 8 cầu thủ

Việc chiêu mộ chân sút người Brazil từ PSG sẽ tạo ra áp lực lớn lên ngân sách của đội chủ sân Camp Nou.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm