Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar và Pogba âm tính với nCoV

Sau hơn một tuần điều trị nCoV, sức khỏe của Neymar đã trở lại bình thường.

"Tôi đã trở lại tập luyện và rất hạnh phúc. #Coronaout", Neymar thông báo trên trang cá nhân. Nguồn tin của Goal xác nhận Neymar đã âm tính với nCoV và sẽ sớm trở lại sân tập.

Đội hình PSG còn một loạt cầu thủ nhiễm nCoV là Angel di Maria, Leandro Paredes, Mauro Icardi, Keylor Navas và Marquinhos. Sức khỏe của các ngôi sao tiến triển tốt và sẽ đồng loạt hồi phục trong những ngày tới.

Theo M.E.N, tiền vệ Paul Pogba của Man United cũng âm tính với nCoV. Pogba mất gần nửa tháng để chữa khỏi nCoV. Vợ của Pogba, Maria Zulay, xác nhận ngôi sao người Pháp đã ổn định sức khỏe.

neymar anh 1

Neymar hồi phục sớm hơn dự kiến. Ảnh: Getty.

Pogba chuẩn bị trở lại Trung tâm Carrington để tập luyện cùng toàn đội MU. Tuyển thủ Pháp có khoảng một tuần để lấy lại thể lực và phong độ trước trận khai màn Premier League 2020/21.

Vào ngày 27/8, MU thông báo Pogba nhiễm nCoV. Sự cố này khiến Pogba không thể tập trung cùng tuyển Pháp. Tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham cũng nhiễm nCoV, nhưng chưa hồi phục.

Với Neymar, siêu sao Brazil nhiễm nCoV sau kỳ nghỉ ở Tây Ban Nha. Di Maria, Marquinhos, Navas, Paredes và Icardi cũng nghỉ hè ở cùng địa điểm với Neymar. Họ tổ chức tiệc tùng trong căn biệt thự, thoải mái ôm nhau và hò hét.

Hậu quả là cả loạt cầu thủ PSG nhiễm nCoV. Rạng sáng 11/9 (giờ Hà Nội), PSG gặp Lens ở trận ra quân Ligue 1 2020/21. HLV Thomas Tuchel phải bố trí đội hình chắp vá, dẫn đến thất bại 0-1.

Neymar và dàn cầu thủ chi nhiều tiền mua giày sneakers Air Yeezy, Air Jordan hay Nike Lebron 9... là những mẫu giày được cầu thủ mua với giá nghìn USD.

PSG thua trận ra quân tại Ligue 1

Không Neymar, Mbappe, Di Maria và Icardi, PSG bị Lens đánh bại ngay ở trận đấu đầu tiên tại Ligue 1 mùa giải mới vào rạng sáng 11/9 (giờ Hà Nội).

Messi có giá thị trường 124 triệu euro

Siêu sao người Argentina bị Neymar và Mbappe bỏ xa trong danh sách 10 cầu thủ có giá trị cao nhất thế giới bóng đá.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm