Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar và những vụ chuyển nhượng có thể xảy ra ở cuối phiên chợ hè

Neymar muốn trở lại Barca, nhưng thương vụ "bom tấn" vẫn chưa được kích nổ. Ngoài ra, tương lai của Dybala cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

Neymar muon roi PSG de tro lai Barca anh 1
Anh muốn gia nhập đội bóng trong nhóm 6 câu lạc bộ hàng đầu Premier League. Nhiều khả năng tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ chia tay Crystal Palace để chuyển đến Everton.
Neymar muon roi PSG de tro lai Barca anh 2
MU có thể dùng anh trong thương vụ mua Dybala từ Juventus. Theo truyền thông Anh, tuyển thủ người Bỉ cũng không còn thiết tha gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.
Neymar muon roi PSG de tro lai Barca anh 3
Nhiều tờ báo Anh đưa tin ngôi sao người Argentina đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU. Tuy nhiên, thương vụ vẫn chưa hạ màn, bởi ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đang nỗ lực đàm phán với Juventus nhằm giảm mức phí chuyển nhượng.
Neymar muon roi PSG de tro lai Barca anh 4
Huấn luyện viên Zidane tuyên bố không muốn giữ chân tuyển thủ người xứ Wales. Hiện ông vẫn chưa thể đẩy Bale khỏi sân Bernabeu, bởi rất ít đội bóng sẵn sàng trả mức lương 18 triệu euro mỗi mùa của ngôi sao này.
Neymar muon roi PSG de tro lai Barca anh 5
Nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Bồ Đào Nha. Hiện Real Madrid cũng tham gia vào cuộc đua thuyết phục Sporting nhượng lại tiền vệ sinh năm 1994.
Neymar muon roi PSG de tro lai Barca anh 6
Tiền đạo người Brazil trải qua mùa giải trước không thành công khi thường xuyên vắng mặt để điều trị chấn thương. Hè này, anh liên tục có động thái muốn chia tay PSG để trở lại khoác áo Barca. Tuy nhiên, hiện thương vụ gặp nhiều khó khăn, bởi đội đương kim vô địch La Liga đã chi 120 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Griezmann từ Atletico Madrid.

Những tiền vệ trung tâm hiện hay nhất châu Âu

Fernandinho cùng Man City giành cú ăn 3 danh hiệu quốc nội mùa trước, trong khi đó Fabinho góp phần giúp Liverpool vô địch Champions League 2018/19.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm