Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar tuyên chiến với Messi ở chung kết Copa America

Neymar sẽ gạt tình bạn với Lionel Messi, đồng đội cũ ở Barca, sang một bên để theo đuổi danh hiệu Copa America 2021.

"Bây giờ, Brazil đang rất quyết tâm giành chiến thắng, vì thế mà tình bạn của tôi với Messi đang trên 'bờ vực sụp đổ'. Chúng tôi vẫn cho nhau sự tôn trọng lớn. Tuy nhiên, chỉ một người có thể giành chiến thắng", Goal trích chia sẻ của Neymar trước trận chung kết Copa America giữa Brazil và Argentina.

chung ket Copa America anh 1

Messi tranh cúp với Neymar. Ảnh: Guardian.

Cuộc đối đầu được mong chờ giữa hai đội bóng mạnh của Nam Mỹ sẽ diễn ra tại Rio de Janeiro vào sáng 11/7 (giờ Hà Nội). Bởi tầm quan trọng của cuộc đối đầu này, cả Neymar và Messi đều phải gạt bỏ tình cảm cá nhân sang một bên.

"Như tôi vẫn thường nói, Messi là cầu thủ hay nhất mà tôi từng chứng kiến và là một người bạn tuyệt vời. Tuy nhiên bây giờ, chúng tôi là đối thủ của nhau trong trận chung kết. Tôi rất muốn giành chiến thắng và có được chức vô địch này. Đây sẽ là chức vô địch Copa America đầu tiên của tôi", Neymar chia sẻ.

"Messi đã luôn tìm kiếm danh hiệu lớn đầu tiên cho Argentina trong nhiều năm. Và mỗi khi mà Brazil không tham dự, tôi đều cổ vũ cho anh ấy. Tôi đã cổ vũ cho Messi trong trận chung kết World Cup năm 2014 khi anh ấy đối đầu tuyển Đức. Khi đang là bạn với một ai, thật khó để quên đi tình bạn. Nhưng cũng giống như khi chơi điện tử, tôi vẫn luôn muốn đánh bại họ. Và trận tới cũng vậy".

Trong quá khứ, Messi và Neymar từng chơi rất ăn ý với nhau trong màu áo đội bóng xứ Catalunya. Họ cùng với Luis Suarez tạo ra "tam tấu" đáng sợ trên hàng công và góp công lớn trong cú ăn ba năm 2015. Neymar rời đi năm 2017, nhưng cả hai vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết.

Brazil là đương kim vô địch Copa America. Họ đã giành danh hiệu này tại quê nhà vào năm 2019. Khi đó, Neymar phải ngồi ngoài cả giải vì chấn thương. Vì thế, anh rất mong chờ danh hiệu năm nay.

Highlights Paraguay - Brazil: Neymar tỏa sáng Sáng 9/6 (giờ Hà Nội), Neymar đóng góp 1 bàn và 1 pha kiến tạo giúp Brazil giành chiến thắng 2-0 trước Paraguay ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Messi lớn tiếng chế nhạo khi đối thủ đá hỏng luân lưu

Tiền đạo sinh năm 1987 hét lớn để chế nhạo Yerry Mina khi cầu thủ này thực hiện hỏng quả luân lưu trong trận bán kết Copa America sáng 7/7 (giờ Hà Nội).

Ánh sáng Messi soi đường cho tuyển Argentina

Giống như một người nghệ sĩ đang dồn hết tâm trí cho buổi biểu diễn lớn cuối cùng, Messi hiểu anh không còn nhiều cơ hội với tuyển Argentina.

Thành Vương

Bạn có thể quan tâm