Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar từ chối bắt tay, thách thức đối thủ sau trận thắng

Sau khi phớt lờ đề nghị bắt tay của Anthony Ralston, tiền đạo người Brazil còn nở nụ cười đầy thách thức với hậu vệ của đội chủ nhà Celtic.

Tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số cho PSG trong chuyến hành quân đến Scotland nhưng Neymar lại để mất điểm trong mắt người hâm mộ vì hành động khiếm nhã với cầu thủ trẻ Anthony Ralston của chủ nhà Celtic.

Cụ thể, sau khi trận đấu trên sân Celtic Park kết thúc, Anthony Ralston đã chủ động đến để bắt tay Neymar. Tuy nhiên, hậu vệ cánh sinh năm 1998 lại bị ngôi sao của PSG phớt lờ. 

Cả 2 đã có những lời qua tiếng lại ngay sau đó buộc thủ quân Thiago Silva phải tiến đến can ngăn. Trước khi bỏ đi, Neymar còn ném về phía đối thủ nụ cười đầy mỉa mai, thách thức.

"Anthony chỉ muốn bắt tay với cầu thủ mình theo kèm trong trận đấu vừa qua. Neymar thực sự là một kẻ kiêu căng", tài khoản twitter đăng tải đoạn video bức xúc.

"Anthony Ralston đã có một vài pha vào bóng thô bạo với Neymar trong trận đấu. Đây có thể là lý do cậu ấy bị từ chối", một CĐV khác giải thích.

Celtic vừa phải trải qua thất bại nặng nề nhất trên sân nhà trong lịch sử tham dự cúp châu Âu. Thầy trò HLV Brendan Rodgers không thể tạo nên bất ngờ trước đội hình đắt giá của PSG. 

Lần lượt Neymar, Kylian Mbappe, Edinson Cavani tỏa sáng đem về thắng lợi 5-0 cho đội bóng nhà giàu nước Pháp ở lượt trận đầu bảng B Champions League. 

Neymar thach thuc doi thu sau tran thang anh 1
Mbappe, Neymar và Cavani đang thi đấu vô cùng ăn ý. Bộ ba này đóng góp 8 bàn sau 2 trận gần nhất cho PSG.

Với riêng Brendan Rodgers, ông mới chỉ dành duy nhất 1 trên tổng số 13 trận tại vòng bảng Champions League trong suốt sự nghiệp. Đó là trận Liverpool 2-1 Ludogorets diễn ra vào tháng 8/2014.

Neymar thach thuc doi thu sau tran thang anh 2
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.

'PSG bạo chi cũng không vươn tới tầm Real Madrid'

Huyền thoại người Đức, Michael Ballack tin rằng dù đã chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng hè nhưng PSG vẫn chưa sánh ngang đẳng cấp của Real.


Dũng Sĩ (theo Joe.co.uk)

Bạn có thể quan tâm