Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar: 'Tôi tiếc vì không đấm vào mặt gã đó'

Tiền đạo người Brazil tố Alvaro Gonzalez của Marseille có lời lẽ phân biệt chủng tộc trong trận đấu thuộc vòng 3 Ligue 1 vào rạng sáng 14/9 (giờ Hà Nội).

"Tôi tiếc vì không đấm vào mặt gã đó", ngôi sao Neymar của PSG chia sẻ trên mạng xã hội sau trận đấu.

Những phút cuối của trận PSG gặp Marseille trở nên xấu xí với hình ảnh cầu thủ hai đội lao vào xô xát. Neymar, Leandro Paredes và Layvin Kurzawa là những cầu thủ của PSG bị truất quyền thi đấu sau vụ lộn xộn trên sân Parc des Princes. Jordan Amavi và Dario Benedetto của Marseille cũng bị đuổi.

Neymar anh 1

Neymar trải qua một đêm thi đấu thất vọng. Ảnh: Getty.

Neymar đã bạt tai hậu vệ Alvaro Gonzalez. Sau khi xem lại pha quay chậm từ sự tư vấn của tổ trọng tài VAR, trọng tài chính đã truất quyền thi đấu của Neymar.

Tuy nhiên, cựu sao Barca tố đối thủ có lời lẽ phân biệt chủng tộc. Anh đã phàn nàn với trọng tài thứ tư trong lúc rời khỏi sân.

Trước cáo buộc của Neymar, HLV Andre Villas-Boas của Marseille bênh vực Gonzalez.

Trả lời phóng viên sau trận đấu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói: "Tôi không nghĩ vậy, bởi vì Gonzalez là cầu thủ chuyên nghiệp. Sẽ không hề có chỗ cho phân biệt chủng tộc trong bóng đá. Tôi không cho rằng Gonzalez làm như vậy với Neymar".

HLV Villas-Boas cho biết thêm: "Neymar có thể đã hơi tức giận vào cuối trận. Và cũng cần nhớ Angel di Maria đã 'phun mưa' vào một trong những cầu thủ của Marseille".

PSG thua trận thứ hai ở Ligue 1 mùa này. Trên sân Parc des Princes, đại diện thủ đô gục ngã với tỷ số 0-1 trước Marseille. Đây là trận đấu nhà vô địch Ligue 1 mùa 2019/20 có sự trở lại của Neymar và Angel di Maria.

PSG nhận 3 thẻ đỏ ở trận thua Marseille Ba cầu thủ của PSG gồm Kurzawa, Paredes và Neymar bị đuổi trong thời gian bù giờ ở trận thua Marseille 0-1 tại vòng 3 Ligue 1 rạng sáng 14/9 (giờ Hà Nội).

Neymar và Pogba âm tính với nCoV

Sau hơn một tuần điều trị nCoV, sức khỏe của Neymar đã trở lại bình thường.

PSG thua trận ra quân tại Ligue 1

Không Neymar, Mbappe, Di Maria và Icardi, PSG bị Lens đánh bại ngay ở trận đấu đầu tiên tại Ligue 1 mùa giải mới vào rạng sáng 11/9 (giờ Hà Nội).

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm