Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar tình tứ bên chân dài trước thềm World Cup

Ngôi sao người Brazil vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue danh tiếng cùng chân dài đồng hương Gisele trong bộ ảnh chào đón World Cup 2014.

Hai ngôi sao nổi tiếng số 1 xứ Samba là Neymar và Gisele Bundchen được chọn làm gương mặt trang bìa cho tạp chí Vogue số ra tháng 6. Chân dài đình đám Gisele gợi cảm trong bộ đầm trắng ôm sát, nửa vai khoác tấm cờ Brazil như một cách cổ vũ cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh được đăng cai tổ chức tại quốc gia này. Trong khi đó, Neymar nam tính với bộ râu quai nón cùng nụ cười lạnh lùng.

Chân sút chủ lực của đội tuyển Brazil phanh áo khoe dáng còn siêu mẫu Gisele thể thao, năng động nhưng không kém phần quyến rũ.

Gisele đang là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất xứ Samba và là gương mặt quen thuộc của các show diễn nội y hoành tráng của Victoria Secret’s. Cô cũng vừa trở thành gương mặt đại diện mới cho dòng nước hoa Chanel No 5 thay huyền thoại Marilyn Monroe. 

Neymar và Gisele tinh nghịch chụp hình trong hậu trường.
Hiện tại, ngôi sao Barca đang có mặt tại Brazil để tập trung cùng đội tuyển tham gia tập luyện chuẩn bị World Cup 2014. Neymar được xem là chiếc chìa khóa vàng giúp Brazil chạm tay vào chiếc Cúp vàng lần thứ 6 trong lịch sử.

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm