Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar thách thức PSG bằng đoạn video về Barca

Ngôi sao người Brazil vẫn chưa chịu trở về Paris và liên tiếp có những hành động mang tính chất khiêu khích với ban lãnh đạo PSG.

Copa America đã kết thúc, Neymar viện cớ chấn thương và vẫn chưa trở lại Paris để hội quân cùng đồng đội. Tiền đạo sinh năm 1992 còn tiếp tục khiến PSG "nóng mắt" bằng việc đăng lên trang cá nhân có 122 triệu người theo dõi đoạn video khi anh còn khoác áo Barcelona.

Neymar dang video ve Barca anh 1
Hình ảnh gây tranh cãi trong đoạn video của Neymar.

Đây được coi là hành động thách thức bởi trước đó, giữa Neymar và Chủ tịch PSG Khelaifi đã xảy ra mâu thuẫn. Cầu thủ sinh năm 1992 tuyên bố sai lầm khi rời Barca và sẽ không thi đấu cho PSG thêm lần nào nữa.

Để đáp lại, ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng đã đưa ra những biện pháp trừng phạt cầu thủ người Brazil. Neymar vừa bị cắt khoản thưởng hơn 400.000 euro vì hành động chậm trễ trong việc trở lại CLB. Cựu cầu thủ Barca không hề bận tâm và vẫn thản nhiên chơi bóng chuyền ở bãi biển đầy nắng tại quê nhà.

Neymar đã công khai ý định trở về khoác áo Barcelona, nhưng chưa có thỏa thuận nào được thông qua. Barca muốn dùng Philippe Coutinho hoặc Ousmane Dembele cùng khoản tiền để đổi Neymar nhưng không được PSG đồng ý. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 chỉ muốn nhận lại số tiền 222 triệu euro họ bỏ ra để cầu thủ 27 tuổi giải phóng hợp đồng với Blaugrana vào hè 2017.

Barca vừa chiêu mộ Antoine Griezmann với giá 120 triệu euro, nên cánh cửa trở lại Camp Nou của Neymar là rất khó. Chủ tịch Bartomeu cũng phải thừa nhận cuộc đàm phán với PSG đang bế tắc. Trong trường hợp xấu nhất, Neymar hoàn toàn có thể phải ngồi dự bị khi mùa giải 2019/20 bắt đầu vì hành vi "nổi loạn".

Griezmann vượt Neymar trong top 10 chữ ký đắt giá nhất của Barcelona

Việc Barcelona bỏ ra 120 triệu euro để chiêu mộ Antoine Griezmann từ Atletico Madrid đã giúp tiền đạo người Pháp trở thành chữ ký đắt giá thứ 3 trong lịch sử đội bóng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm